พลาตินีขอโทษตั๋วชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแพงเกิน

พลาตินีขอโทษตั๋วชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแพงเกิน

พลาตินีขอโทษตั๋วชิงแชมเปี้ยนส์ลีกแพงเกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

มิเชล พลาตินี่ บอสใหญ่สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ออกมาขอโทษแฟนบอล หลังจากที่แฟนบอลออกมา วิจารณ์ราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ว่า มีราคาที่สูงเกินไป 

มิเชล พลาตินี่ ขาใหญ่ยูฟ่า ออกมาขอโทษแฟนบอล หลังจากที่มีการเรียกร้องจากแฟนบอลกว่า 200,000 คนที่ออกมาแสดงควาไม่พอใจต่อราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก  ที่สนามนิวเวบลีย์ ประเทศอังกฤษ ที่มีราคาสูงกว่าทุกๆ ปี

"ผมต้องขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย และผมต้องยอมรับว่ามันเกิดความผิดพลาดเกี่ยวกับราคาตั๋ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะกำหนดราคาตั๋วนัดชิงชนะเลิศ แฟนบอลกว่า 200,000 คน ออกมาเรียกร้องเกี่ยวกับราคาตั๋วที่สูงขึ้น และในตอนนี้ตลาดมืด ได้ตั้งราคาที่สูงกว่าเราถึง 10 เท่า"

สำหรับตั๋วนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. นั้นมีราคาใบละ 150 ปอนด์ (ประมาณ 7,200 บาท) ซึ่งยังไม่รวมกับค่าธรรมเนียมอีก 26 ปอนด์ (ประมาณ 1,250 บาท) และตั๋วแบบชุดที่มีตั๋วเข้าชมเกมสำหรับผู้ใหญ่ 1 ที่ และ เด็ก 1 ที่ มีราคา 338 ปอนด์ (ประมาณ 16,220 บาท) ซึ่งราคาดังกล่าว ทำให้แฟนบอลส่วนใหญ่ไม่พอใจ

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook