หัวล้านใจน้อย! โยวา ตัดพ้อ ไม่น่าเลือกหงส์

หัวล้านใจน้อย! โยวา ตัดพ้อ ไม่น่าเลือกหงส์

หัวล้านใจน้อย! โยวา ตัดพ้อ ไม่น่าเลือกหงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิลาน โยวาโนวิช ศูนย์หน้าผมบางของทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ออกมาแสดงความน้อยเนื้อต่ำใจในโชคชะตา หลังจากที่ตัดสินใจพลาด เลือกย้ายจาก สตรองดาร์ด ลีแอช แบบไม่มีค่าตัว มาซบอก "หงส์อมโรค" ลิเวอร์พูล จนต้องกลายมาเป็นสิงห์ม้ายาวเกือบตลอดทั้งฤดูกาล

ก่อนหน้านี้ โยวาโนวิช ได้ตกลงย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ล่วงหน้า ภายใต้การนำพาของ "เอลบอส" ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนเก่าของหงส์แดง แต่สุดท้ายคนซื้อไม่ได้ใช้

เพราะ เอลบอส ต้องกระเด็นออกจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลก่อน แต่ทว่าภายใต้การทำทีมของกุนซือต่อมาอย่าง รอย ฮอดจ์สัน

และ กุนซือคนปัจจุบันอย่าง เคนนี่ ดัลกริช กับมองไม่เห็นหัวกองหน้ารายนี้ จน โยวาโนวิช ต้องออกมาตัดพ้อว่าไม่น่าตัดสินใจมาอังกฤษ แต่น่าไป อิตาลี หรือ เยอรมันแทน

"ถ้าผมเลือย้ายไปอยู่ที่ อิตาลี หรือ เยอรมัน ผมคงจะมีความสุขมากกว่านี้ และตอนนี้ทีมชาติเซอร์เบีย ก็รู้สึกว่ามันอาจจะดีกว่านี้ถ้าผมย้ายไปอยู่ใน บุนเดสลีกา หรือ เซเรีย อา" โยวาโนวิช ตัดพ้อ

เขากล่าวต่อไปอีกว่า "ลิเวอร์พูล เป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ผมรู้สึกว่าโดดเดี่ยวเมื่ออยู่ที่นี่ ไม่มีใครอยู่ข้างผมเลย ผมรู้สึกโดดเดี่ยวเอามากๆ นี่ถ้าผมไม่มีภรรยา หรือลูกๆของผม ผมก็ไม่รู้ว่าจะพูดภาษาเซอร์เบียกับใคร"

"ถ้า เบนิเตซ ยังอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ผมเชื่อว่าทุกๆสิ่งจะแตกต่างออกไปจากทุกวันนี้แน่ ก่อนหน้านี้มี 15 ทีมที่ให้ความสนใจผมอยู่ แต่ผมก็เลือก ลิเวอร์พูล ซึ่งมันเป็นการทำสิ่งที่ผิดพลาด" โยวาโนวิช ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook