โอละพ่อ! ซากเอเลียนตายที่แท้คือเนื้อไก่

โอละพ่อ! ซากเอเลียนตายที่แท้คือเนื้อไก่

โอละพ่อ! ซากเอเลียนตายที่แท้คือเนื้อไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า หลังจากที่มีคลิปวิดีโอซากมนุษย์ต่างดาวตายอยู่แถบไซบีเรีย ในประเทศรัสเซีย ได้เผยแพร่ออกมาเมื่อหลายวันก่อนนั้น ล่าสุดมีนักศึกษา 2 รายยอมรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องที่กุขึ้น

โดยหลังจากภาพวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ ด้านกระทรวงมหาดไทยของรัสเซียได้สั่งการให้ทำการตรวจสอบโดยละเอียด จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบ 2 นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังในรัสเซีย อายุ 18 และ 19 ปี ตามลำดับ และได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพัก พบซากมนุษย์ต่างดาว ในลักษณะท่าทางคล้ายกับภาพที่ถูกเผยแพร่ออกไปก่อนหน้านี้อยู่ภายในห้องพักของพวกเขา

นักศึกษาทั้ง 2 ได้ให้การรับสารภาพว่า ทั้งหมดเป็นเรื่องที่สร้างขึ้น โดยซากเอเลียนดังกล่าวถูกทำขึ้นมาจากเศษขนมปังและชิ้นส่วนจากเนื้อไก่สด และทำไปเพราะความคึกคะนองเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพิจารณาว่าควรจะดำเนินคดีกับนักศึกษาทั้ง 2 ที่กุเรื่องดังกล่าวขึ้นจนดังไปทั่วโลกหรือไม่

อย่างไรก็ตาม กลุ่มเชื่อเรื่องยูเอฟโอและชาวบ้านบางกลุ่ม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ซากมนุษย์ต่างดาวดังกล่าวน่าจะเป็นของจริง เนื่องจากเมื่อมีนาคมที่ผ่านมา เคยพบเห็นยาวอวกาศตกในแถบไซบีเรีย และเชื่อว่าเป็นการโยนความผิดให้กับนักศึกษาทั้ง 2 ราย เพราะทางรัฐบาลรัสเซียน่าจะพยายามปกปิดเรื่องการค้นพบดังกล่าวมากกว่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องว่อนเน็ต! พบศพเอเลี่ยนยูเอฟโอตกที่รัสเซีย

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โอละพ่อ! ซากเอเลียนตายที่แท้คือเนื้อไก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook