อึ้ง! หนุ่มใจบุญขับปอร์เช่ แลกโจ๊ก300บาท

อึ้ง! หนุ่มใจบุญขับปอร์เช่ แลกโจ๊ก300บาท

อึ้ง! หนุ่มใจบุญขับปอร์เช่ แลกโจ๊ก300บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อค้าขายโจ๊ก ย่านห้วยขวาง สุดมึน เจอหนุ่มขับปอร์เช่ แลกโจ๊ก 300 บาท สุดท้ายเจ้าของมาเอารถคืน บอกพี่ชายชอบทำบุญ

เวลา 00.05 น.(19 เม.ย.) สน.ห้วยขวาง ได้ตรวจยึดรถยนต์ยี่ห้อ ปอร์เช่ รุ่น บอกซ์เตอร์ สีบรอนซ์ ทะเบียน ชส 8 กทม. จากบริเวณหน้าร้านขายโจ๊กปากซอยประชาราษฎ์บำเพ็ญ 6/2 ถ.ประชาราษฏ์บำเพ็ญ แขวง และเขตห้วยขวาง กทม. 

ภายหลังจาก นายสุชาติ โพธาพิวัฒน์ อายุ 45 ปี ได้มาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อ 06.30 น.วันที่ 18 เม.ย. ตนเองได้เปิดร้านขายโจ๊กตามปกติ ที่ซอยประชาราษฏ์บำเพ็ญ 6/2 แล้วมีชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40-45 ปี ไม่ทราบชื่อ จู่ ๆ ก็ขับรถสปอร์ตคันดังกล่าว มาจอดที่ร้าน และได้สั่งโจ๊กมากิน รวมถึงได้สั่งใส่ถุงกลับบ้าน 

"เมื่อคิดเงินชายลึกลับกลับบอกว่าไม่มีเงินจ่ายและจะขอชำระค่าโจ๊ก 300 บาท เป็นรถปอร์เช่แทนจากนั้นก็ได้ขึ้นรถแท๊กซี่หนีไปทันที รออยู่นานก็ไม่ปรากฎว่ามีใครมารับรถคืนจึงตัดสินใจแจ้งให้ตำรวจ สน.ห้วยขวาง มาตรวจยึดรถเพื่อเช็คประวัติและรักษารถไว้"นายสุชาติ กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 18.00 น.ของวันที่ 19 เม.ย. นายธภัทร สุดอำพันธร เจ้าของบริษัทจักรสินสตีล ทำธุรกิจค้าเหล็ก ย่านบุคคโล ได้เดินทางมาติดต่อขอรับรถคืน ซึ่งตำรวจตรวจสอบแล้วในรถไม่มีของผิดสิ่งกฎหมาย ไม่มีประวัติก่อคดี และมีชื่อปรากฎตามทะเบียนกรมการขนส่งเป็นเจ้าของรถจริง จึงอนุญาตให้นำกลับไป โดยนายธภัทร กล่าวว่าชายที่นำรถไปจอดนั้นเป็นพี่ชายของตนมีนิสัยชอบทำบุญ จึงคิดว่า จะนำรถไปจ่ายแทนค่าอาหารจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook