โจ๋วัย15คลั่ง!ทักแล้วไม่คุยด้วย แทงดับ1สาหัส2

โจ๋วัย15คลั่ง!ทักแล้วไม่คุยด้วย แทงดับ1สาหัส2

โจ๋วัย15คลั่ง!ทักแล้วไม่คุยด้วย แทงดับ1สาหัส2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร. ตามจับตัววัยรุ่นชายอายุ 15 ปี ก่อเหตุใช้มีดไล่แทงวัยรุ่นมาซื้อของในตลาดตาย 1 สาหัส 2 เผยหมั่นไส้ทักแล้วไม่คุยด้วยเลยชักมีดแทง

(6 เม.ย.) สภ.สำโรงเหนือ นำกำลังพร้อมหมายศาล สมุทรปราการแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว เข้าจับกุมตัว นายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ผู้ต้องหาคดีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส พยายามฆ่าผู้อื่น ขณะนั่งเล่นอยู่บริเวณเพิงไม้ด้านหลังตลาดสำโรง อ.เมืองสมุทรปราการ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นชายอายุ15 ปี 2คน ถูกแทงด้วยของมีคม โดยรายแรกถูกแทงเข้าที่หน้าท้อง รายที่2ถูกแทงเข้ากลางหลัง 3 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาวันที่ 3 เม.ย.ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นชายอายุ15ปี ถูกทำร้ายในลักษณะเดียวกัน ถูกแทงเข้าบริเวณชายโครงขวาด้านหลัง แผลลึกทะลุปอดเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า เด็กวัยรุ่นทั้ง 3 คน ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกัน แต่เป็นเด็กวัยรุ่นที่มาเดินดูสินค้าในที่เกิดเหตุ ก่อนถูกคนร้ายทำร้ายแทงด้วยอาวุธมีด จึงได้ออกสืบสวนหาข้อมูล จนทราบว่าคนร้าย คือ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ ก่อนนำกำลังเข้าจับกุมตัวดังกล่าว

นายบอย (นามสมมติ) ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า ในช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา พ่อและแม่ตนได้แยกทางกัน จึงย้ายออกจากบ้านย่านบางพลี มาพักอยู่ที่บ้านของปู่กับย่า ย่านซอยวัดด่านสำโรง ห่างจากตลาดสำโรงไม่มากนัก เมื่ออยู่ที่บ้านรู้สึกเบื่อหน่ายจึงออกไปเดินเตร่ในตลาด ระหว่างนั้นพบกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่เลิกเรียนพิเศษมาเดินดูสินค้าในตลาด เกิดความรู้สึกหมั่นไส้ จึงเดินเข้าไปสอบถามพูดคุย ถามว่าชื่ออะไร เรียนที่ไหน แต่ส่วนใหญ่ไม่ยอมพูดคุยด้วย จึงเกิดความโมโหชักอาวุธมีดแทงใส่จนได้รับบาดเจ็บ และไม่ทราบว่าเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า คดีนี้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย และเสียชีวิตอีก 1 ราย ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติมว่ายังมีผู้เสียหายลักษณะเดียวกันนี้อีกหรือไม่ ส่วนผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้เข้ามาดูแลสภาพจิตใจ เพราะผู้ต้องหาเป็นลักษณะของวัยรุ่นที่ใช้ความรุนแรงในการตัดสินปัญหา และเตรียมนำตัวส่งสถานพินิจตามขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook