นศ.ปล้นทองสารภาพหาเิงินหมั้นแฟนสาว

นศ.ปล้นทองสารภาพหาเิงินหมั้นแฟนสาว

นศ.ปล้นทองสารภาพหาเิงินหมั้นแฟนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบตัวนักศึกษาชิงทอง 2 บาท ชะล่าใจกลับมาขายร้านเดิม สารภาพนำเงินไปหมั้นแฟนสาวและใช้หนี้นอกระบบ 

สน.ดินแดง ได้รับแจ้งเหตุปล้นร้านทองชัยสัวสดิ์ แขวงและเขตดินแดง กทม. จึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุพบ นายหยี่หมิง แซ่หลิว อายุ 46 ปี เจ้าของร้านทองชัยสวัสดิ์ ยืนให้การพร้อมกับจับกุมคนร้ายไว้ได้

ทราบชื่อคนร้ายคือ นายชัยณรงค์ มัดธุลี อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หลังเข้ามาก่อเหตุชิงทองรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท สารภาพว่าที่ต้องปล้นเพราะจะนำเงินไปใช้หนี้นอกระบบและหมั้นแฟนสาว

ทั้งนี้ผู้ต้องหาบอกว่าก่อนหน้านี้ได้เคยปล้นร้านดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมาและได้ทรัพย์สินเป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทแต่สามารถหลบหนีไปได้และนำทองไปขายได้เงินมา 19,000 บาท โดยนำเงินทั้งหมดไปใช้หนี้พนันบอล ส่วนที่ต้องกลับมาก่อเหตุซ้ำเพราะตนต้องหาทองจำนวน 4 บาทไปหมั้นแฟนสาว

ซึ่งพฤติกรรมของ นายชัยณรงค์ ในการก่อเหตุปล้นครั้งนี้ คือทำทีเข้ามาขอซื้อทองน้ำหนัก 1 บาทและระหว่างที่เลือกซื้อทองอยู่นั้นผู้ต้องหาได้หยิบทองแล้ววิ่งหลบหนีออกไปนอกร้าน และวันนี้ (25 มี.ค) ผู้ต้องหาชะล่าใจนำทองเส้นที่ชิงทรัพย์ไปกลับมาเปลี่ยนที่ร้านเป็นขนาดเส้นน้ำหนัก 2 บาท แต่เจ้าของร้านจำหน้าได้จึงเกิดการต่อสู้กันและน้องชายของเจ้าของร้านเข้ามาช่วยกันจับกุมตัวส่งเจ้าำหน้าที่ตำีรวจได้ในที่สุด 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook