สยอง! เครนถล่มทับคนงานก่อสร้างดับ คาที่ 2

สยอง! เครนถล่มทับคนงานก่อสร้างดับ คาที่ 2

สยอง! เครนถล่มทับคนงานก่อสร้างดับ คาที่ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังเมื่อคืนนี้ (24 มี.ค.) ได้รับแจ้งเหตุเครนหักถล่มลงมา ส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิต บริเวณพื้นที่ก่อสร้างใกล้เคียงกับโรงพยาบาลสัตว์เกษตร

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารกำลังก่อสร้างสูง 4 ชั้น ตรงข้ามกับโรงแรมมารวย การ์เด้น โดยมีบริษัท พีนนาเคิล คอนซัลแตนท์ จำกัด เป็นผู้รับผิดชอบรับเหมาโครงการดังกล่าว เจ้าหน้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายพลอย ก้อนคำ อายุ 17 ปี เป็นคนขับเครน และหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้นล่างของพื้นที่ก่อสร้าง

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายพลอยกำลังขับเครน อยู่บนความสูงประมาณตึก 7 ชั้น เพื่อยกโม่ปูนขึ้นไปชั้นบนพื้นที่ก่อสร้าง แต่เครนรับน้ำหนักไม่ไหว ประกอบกับมีอายุการใช้งานเป็นเวลานาน ส่งผลให้เครนที่มีนายพลอยขับอยู่พังถล่มลงมา และพังลงมาทับคนงานหญิงที่ทำงานอยู่ด้านล่างจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามก็มีกระแสข่าวเชื่อมโยงกับเหตุแผ่นดินไหว 6.7 ริกเตอร์ในประเทศพม่า เนื่องจากขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับเหตุแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นใกล้ชายแดนประเทศไทย แต่ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมเรียกคนงานและวิศวกรผู้ควบคุมงาน มาทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook