ตร.กาฬสินธุ์เผากัญชา-สิ่งผิดกม.ค่า2ล.

ตร.กาฬสินธุ์เผากัญชา-สิ่งผิดกม.ค่า2ล.

ตร.กาฬสินธุ์เผากัญชา-สิ่งผิดกม.ค่า2ล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่หน้า สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ นายแพทย์พิสิทธิ์ เอื้อวงศ์กูล นายแพทย์สาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ นายประธีป ฤทธิกุล นายอำเภอยางตลาด พ.ต.อ.ประมาณ คุ้มวงศ์ดี ผกก.สภ.ยางตลาด พ.ต.ท.สุทธิสม ตระแก้วจิตร รอง ผกก.(ป) สภ.ยางตลาดพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ภาค 4 ตำรวจ สภ.ยางตลาด และเจ้าหน้าที่กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สำนักงานสาธารณสุข จ.กาฬสินธุ์ ร่วมกันเผาทำลายกัญชาของกลาง จำนวน 49 แท่ง น้ำหนัก 31.5 กิโลกรัม มูลค่า 2,173,500 บาท และทำลายอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง ซีดีละเมิดลิขสิทธิ์อีกจำนวนมาก หลังจากตำรวจ สภ.ยางตลาด สามารถจับกุม และตรวจยึดมาได้

ผกก.สภ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ปัจจุบันคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ให้โทษเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากปัญหาสภาพเศรษฐกิจ และสังคม ซึ่งที่ผ่านมาตำรวจ สภ.ยางตลาด ได้ดำเนินการกวดขันจับกุมดำเนินคดีผู้ค้า และผู้เสพอย่างจริงจัง กระทั่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน และยึดของกลางกัญชา 49 แท่ง น้ำหนัก 31.5 กิโลกรัม มูลค่า 2,173,500 บาท

นอกจากนี้ยังได้จับกุมคดีเกี่ยวกับกระกระทำผิด พ.ร.บ.อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน วัตถุระเบิด ดอกไม้เพลิง สิ่งเทียมอาวุธปืน และสิ่งของละเมิดลิขสิทธิ์ ได้อีกจำนวนมาก โดยทั้งหมดเป็นคดีที่สิ้นสุดแล้ว ดังนั้นจึงได้ขออนุมัติทำลายของกลางทั้งหมดให้สิ้นซาก และจะเดินหน้าปฏิบัติหน้าที่กวาดล้างยาเสพติด เพื่อประโยชน์สุขของสังคมต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook