โต๊ะอิหม่ามร้องผู้การหลานชายโดนแทงผิดตัว

โต๊ะอิหม่ามร้องผู้การหลานชายโดนแทงผิดตัว

โต๊ะอิหม่ามร้องผู้การหลานชายโดนแทงผิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายรัศมี ดำชไว โต๊ะอิหม่ามผู้นำทางศาสนาอิสลามมัสยิดลำสนุ่น ได้ทำหนังสือเข้าร้องเรียนต่อ พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี ว่า นายวิโรจน์ รัตวรรณ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ซอยเอราวัณ 8 หมู่ที่ 12 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลานชาย ได้ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ เกือบ 20 คน พร้อมอาวุธมีด ไม้ และอาวุธปืน วิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกาย เมื่อ 20.30 น. ของวันที่ 22 มี.ค. 54 ที่ผ่านมา และได้แจ้งความกับทาง ร.ต.อ.สมบูรณ์ ขอบโคกกรวด ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ซึ่ง นายวิโรจน์ รัตวรรณ ได้รับบาดเจ็บ และได้นำส่ง ร.พ.นวนคร 1 เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ แพทย์ได้ทำการรักษาเย็บแผลกว่า 20 เข็ม และในที่เกิดเหตุ พบหลักฐานพบ กระสุนปืนขนาด .32 มม.ตกอยู่ จำนวน 2 นัด

ซึ่งทางโต๊ะอิหม่ามรัศมี ดำชไว ได้กล่าวว่า นายวิโรจน์ รัตวรรณ หลานชายตน ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ กว่า 20 คน ที่ได้มาทำร้ายนั้น น่าจะจำผิดคน เพราะหลานชายไม่เคยไปกู้เงินใครเลย และยังเป็นเวลากว่าสองทุ่มแล้วที่กลุ่มชายฉกรรจ์เข้ามาทำร้าย ซึ่งตนจะยอมไม่ได้ที่กลุ่มคนพวกนี้ เหมือนมาเฟียเข้ามาทำร้ายเหมือนเมืองนี้ไม่มีกฎหมาย

ส่วน พล.ต.ต.วัฒนา เขตร์สมุทร ผบก.ภ.ปทุมธานี หลังรับเรื่องแล้ว ได้โทรศัพท์แจ้งไปยัง พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ.คลองหลวง และ พ.ต.ท.ธีรพรรดิ์ บัณฑิโตหิรัญโชติ สว.สส. ให้ติดตามสืบสวนว่า แก๊งเงินกู้นอกระบบ อยู่ในแหล่งไหน เพื่อที่จะออกติดตามจับกุมมาดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด หากปล่อยเอาไว้กลุ่มมิจฉาชีพเหล่านี้เหิมเกริมมากขึ้นทุกวัน จะสังเกตุดูได้ช่วงหลังนี้ จะมีข่างแก๊งปล่อยเงินกู้นอกระบบ จะมักชอบทำร้ายลูกหนี้ที่ผิดการชำระเงิน และค้างแค่ไม่กี่วัน ก็จะถูกกลุ่มชายฉกรรจ์เหล่านี้ ออกตามล่าลูกหนี้บ่อยครั้ง ซึ่งหากผู้ใดที่พบสภาพแบบนี้ ให้แจ้งพื้นที่ดำเนินคดีได้ทันที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook