ทุนนวนครฮุบปทุมธานีเอฟซีสู้ศึกดิวิชั่น2

ทุนนวนครฮุบปทุมธานีเอฟซีสู้ศึกดิวิชั่น2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวีระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ในฐานะเลขาสมาคมกีฬาจังหวัดปทุมธานี รักษาการประธานสโมสรปทุมธานีเอฟซี เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ นายชาญ พวงเพ็ชร ปรธานสโมสรคนเก่า ออกไป ทำให้สโมรสรขาดสภาพคล่องทางการเงิน มีเงินสนับสนุนจากจังหวัดเพียงปีละ 15 ล้านบาท แต่ไม่สามารถทำทีมขยับขึ้นสูงได้ ทำให้ต้องมีการหากลุ่มทุนใหม่เข้ามาช่วยเหลือดูแลทีม เพื่อสู้ศึกต่อไป โดยได้มีการ ประสานไปยัง นายวรัญญู เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารโรงพยาบาลนวนคร 1 และ 2 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยินดีเข้ามาบริหารงาน และจะมีการ ตั้งบอร์ดผู้บริหาร ในเครือข่ายของบริษัท นวนคร จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดมาร่วมลงทุน

ทั้งนี้ ผู้บริหารของนวนคร หวังที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับวงการลูกหนังของจังหวัดปทุมธานี ให้อยู่ในอันดับเลขตัวเดียว หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมารั้งอันดับ 12 แต่จะมีการเพิ่มชื่อสโมสร จาก ปทุมธานีเอฟซี เป็น "ปทุมธานี-นวนคร เอฟซี" โดยมีงบประมาณให้ใช้ในการทำทีมปีละ 5-6 ล้านบาท ซึ่งจะมีการประชุมหารือกันอีกครั้งปลายเดือนนี้

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลลีกภาคกลางและภาคตะวันออก ดิวิชั่น 2 เพิ่งจะแข่งขันไปได้ 3 แมตช์ ปทุมธานี มี 5 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 2 นัดต่อไป จะพบกับ อยุธยาเอฟซี วันที่เสาร์ที่ 26 มี.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook