เฉลิม ปัดน้อยใจไม่ร่วมประชุมใหญ่ พท.

เฉลิม ปัดน้อยใจไม่ร่วมประชุมใหญ่ พท.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวกับ ไอ.เอ็น.เอ็น. โดยยืนยัน ไม่ได้น้อยใจ หลังประกาศจะไม่เข้าร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคในวันนี้ เนื่องจาก ติดภารกิจ อีกทั้ง การประชุมดังกล่าวเป็นเพียงการรับรองงบดุล ไม่ได้มีประเด็นสำคัญอะไร ซึ่งในการประชุมวันนี้ ไม่ได้มีการหารือเรื่องการปรับโครงสร้างพรรค หรือ การคัดเลือกหัวหน้าพรรคคนใหม่ หลังมีกระแสข่าวว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จะมานั่งหัวหน้าพรรคคนใหม่ พร้อมกันนี้ ยังย้ำด้วยว่า หาก นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ส.ส.สัดส่วน เป็นหัวหน้าพรรค ตนก็จะไม่ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. แต่หากเป็น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ก็จะขอทวบทวนใหม่อีกครั้ง ขณะเดียวกัน
ก็ไม่เห็นด้วยที่ นายมิ่งขวัญ ประกาศพร้อมเป็นนายกฯกลางสภา ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะประกาศไปตอนนี้ก็สู้ นายอภิสิทธ์ เวชชาชีวะ ไม่ได้ แต่หากประกาศหลังชนะการเลือกตั้ง ตนก็ไม่ขัดข้อง เชื่อว่า การออกมาประกาศเช่นนี้ น่าจะได้รับสัญญาณมากจาก พ.ต.ท.ทักษิณ อย่างไรก็ตาม ในการอภิปรายครั้งนี้ ตนรู้สึกดีใจมากที่ผลสำรวจของสวนดุสิตโพล ให้คะแนนตน เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งมากกว่า นายกฯ

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น กรณีการตั้งพรรคประชาสันติ ของ ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง พรรคไทยรักไทย ที่ประกาศจะเป็นทางเลือกใหม่ของคน กทม. นั้น เพราะตนไม่ทราบรายละเอียดมากนัก โดยระบุเพียงว่า ร.ต.อ.ปุระชัย เป็นคนดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook