โจ๋พัทยา คะนอง กราดยิงแก๊งเด็กแว้นเจ็บ 5

โจ๋พัทยา คะนอง กราดยิงแก๊งเด็กแว้นเจ็บ 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.กฤศกร ทองอินทร์ รอง ผกก.ปป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งมีเด็กวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณใกล้เคียงร้าน 7-11 ในซอยวัดบุณย์กัญจนาราม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงก็พบกลุ่มผู้บาดเจ็บ จำนวน 5 คน เป็นชายจำนวน 4 คน และหญิงจำนวน 1 คน โดยกลุ่มผู้บาดเจ็บทั้งหมด โดนอาวุธปืนชนิดปืนลูกซองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวน หนึ่งในผู้ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนกับเพื่อนๆในกลุ่มกว่า 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์ออกเที่ยวงานคอนเสิร์ต พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิก เฟสติวัล 2011 คืนสุดท้าย โดยหลังจากจบงาน ตนกับเพื่อนก็พากันขี่รถจักรยานยนต์ เที่ยวต่อ มุ่งหน้าลงชายหาดจอมเทียน แต่ระหว่างนั้น มีชายวัยรุ่น จำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ จอดรถอยู่
กลางถนน ด้านขวา จากนั้น ชาย 1 ใน 2 คน ได้ใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงกราดเข้ามาใส่กลุ่มพวกตนหลายนัด

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งไปรักษาที่ ร.พ.บางละมุง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ คาดว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุนั้น น่าจะเป็นคู่อริเก่าของกลุ่มผู้บาดเจ็บ หรือ เป็นวัยรุ่นที่คึกคะนอง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้สอบถามกลุ่มผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกพร้อมกับจะได้ตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook