โจรฉกเงินครูโคราช7.4แสนในรถยนต์

โจรฉกเงินครูโคราช7.4แสนในรถยนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.ประจักษ์ กร่ำกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.ด่านขุนทด อ.ด่านขุนทด จ. นครราชสีมา รับแจ้งจาก นายสังคม ศรีวิพัฒน์ อายุ 48 ปี ว่า ถูกคนร้ายโจรกรรมทรัพย์สินที่เป็นเงินสด มูลค่า 7.5 แสนบาท ที่เก็บไว้ในรถยนต์ ขณะจอดไว้ภายในลานจอดรถโรงเรียนบ้างวังโป่ง หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.ด่านขุนทด ที่เกิดเหตุ พบนายสังคม ให้การว่า รถปิกอัพ ยี่ห้อ อีซุซุ สีบรอนซ์เงิน เลขทะเบียน บร 7178 นครราชสีมา ที่จอดอยู่ ได้ถูกคนร้ายใช้ของแข็งงัดประตูเข้าไปโจกรรมทรัพย์สิน นายสังคม ให้การว่า รับราชการเป็นครูผู้สอน คศ.2 ที่โรงเรียนประถมศึกษาบ้างวังโป่ง หมู่ 6 ต.บ้านเก่า อ.ด่านขุนทด ก่อนเกิดเหตุ
ได้ไปเบิกเงินสด จำนวน 7.5 แสนบาท ซึ่งเป็นเงินออมมานานหลายปี ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาด่านขุนทด เพื่อจะนำเงินดังกล่าวไปซื้อรถอีซุซุ รุ่นมิวเซ่เว่น คันใหม่ จากนั้นได้นำเงินทั้งหมดใส่ถุงไว้ โดยเก็บไว้ที่เบาะนั่งด้านผู้โดยสาร ซึ่งก่อนจะไปซื้อรถยนต์คันใหม่ ได้เข้าไปทำธุระที่โรงเรียนก่อน จากนั้นจึงได้จอดรถไว้ที่ลานจอดรถภายในโรงเรียนฯ แล้วถูกงัดประตูจนเงินทั้งหมดหายไป ส่วนคนร้ายนั้นคาดว่า น่าจะต้องเป็นคนใกล้ตัว หรือไม่ก็กลุ่มหัวขโมยที่สะกดรอยตามมาจากธนาคารฯ ในขณะที่เบิกเงินสดออกมา แล้วติดตามมางัดรถยนต์เพื่อขโมยเอาเงินสดในรถไป
ร.ต.อ ประจักษ์ ฯ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยาน และ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ คนร้ายน่าจะพบเห็นนายสังคม เบิกเงินสด มาจำนวนมาก ที่ธนาคาร แล้วติดตามมา ใช้โอกาสที่ผู้เสียหายจอดรถทิ้งไว้ในลานจอดรถโรงเรียน งัดแงะนำเงินสดที่ใส่ถุงหลบหนีไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook