พธม.ยังชุมนุม-สนธิปูดตร.จะสลาย17มีค.

พธม.ยังชุมนุม-สนธิปูดตร.จะสลาย17มีค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ช่วงบ่ายวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุมยังคงปักหลักรับฟังการปราศรัยกันเต็มพื้น บริเวณด้านเวทีปราศรัยท่ามกลางบรรยากาศที่ร้อนอบอ้าว ทั้งนี้ ในส่วนของบริเวณห้องสุขาริมรั้วกำแพง กระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งเป็นจุดที่เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร ได้รับมอบหมายให้เข้ามาดำเนินการรื้อถอนตาม พ.ร.บ.รักษาความสะอาด จนกลายเป็นประเด็นร้อน กลุ่มผู้ชุมนุมได้ช่วยกันกวาดล้างบริเวณห้องสุขา เพื่อทำความสะอาด จากปัญหาที่ส่งกลิ่นเหม็น

ด้าน นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรฯ ได้เดินทางมาพื้นที่การชุมนุม พร้อมทั้งเดินทักทาย และให้กำลงใจกลุ่มผู้ชุมนุมที่ร่วมยืนหยัดต่อสู้ ตั้งแต่เวทีปราศรัยจนสะพานมัฆวานรังสรรค์ ไปจนถึงบริเวณแยกมิสกวัน โดยตลอดทางได้มีผู้ร่วมชุมนุมส่งเสียงต้อนรับ และเข้าจับมือทักทาย

นอกจากนี้ นายสนธิ ยังระบุด้วยอีกว่า ในวันที่ 17 มี.ค. นี้ เจ้าหน้าที่มีความพยายามเข้ามาสลายการชุมนุมอีกครั้ง จึงขอให้ประชาชนที่อยู่หน้าจอโทรทัศน์ ออกมาแสดงพลังล้อมกรอบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขัดขวางการปฏิบัติการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ การชุมนุมโดยทั่วไป ยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ยังสลับผลัดเปลี่ยน หมุนเวียนกำลังทุก 4 ช.ม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook