รวบไอ้หื่น! ใช้จู๋ถูก้นสาวบนรถเมล์สาย63

รวบไอ้หื่น! ใช้จู๋ถูก้นสาวบนรถเมล์สาย63

รวบไอ้หื่น! ใช้จู๋ถูก้นสาวบนรถเมล์สาย63
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวิศวะฯ โรคจิต ใช้อวัยวะเพศถูก้น สาว 24 ปี บนรถ ปอ.สาย 63 ไปทำงาน พยายามจะวิ่งหนี แต่โชเฟอร์รถเมล์ไม่ยอมเปิดประตูให้
      
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (11 มี.ค.) เมื่อเวลา 07.30 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.พญาไท รับแจ้งว่า มีชายโรคจิตก่อเหตุอนาจารหญิงสาวบนรถโดยสารประจำทาง แต่ถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ ทราบชื่อนายสรรพสิทธิ์ น้ำคำ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/2442 ซอยสามัคคี ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถูกผู้โดยสารบนรถประจำทางปรับอากาศสาย 63 ช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้โดยมี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 24 ปี ผู้เสียหายชี้ตัวยืนยัน

โดย น.ส.เอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 07.00 น.ที่ผ่านมา ตนได้ขึ้นรถประจำทาง ปอ.สาย 63 จากบริเวณหน้าห้างพันธ์ทิพย์พลาซ่างามวงศ์วาน เพื่อไปทำงานที่ย่านพระราม 6 โดยขณะนั้นมีผู้โดยสารอยู่เต็มคันรถ ทำให้ตนต้องยืนมาตลอดทาง จนกระทั่งรถขับเข้ามาที่ถนนพระรามที่ 6 ก็เริ่มรู้สึกว่ามีของแข็งมาสีที่ก้น ตนจึงหันไปดูก็เห็นนายสรรพสิทธิ์ ควักอวัยวะเพศมาถูที่ก้นของตน ด้วยความตกใจ จึงรีบสะกิดบอกผู้โดยสารที่เป็นผู้หญิงด้วยกันให้ช่วยเหลือ พร้อมทั้งกระทืบไปที่เท้าของนายสรรพสิทธิ์อย่างแรง
      
       "แล้วเค้าคงตกใจ เลยพยายามจะวิ่งหนีลงจากรถ เลยรีบตะโกนบอกกับกระเป๋าและโชเฟอร์ว่า นายสรรพสิทธิ์ เป็นชายโรคจิตที่เพิ่งทำอนาจารและพยายามจะหนี โชเฟอร์จึงไม่ยอมเปิดประตูรถให้ พร้อมกับขับรถไปจอดที่บริเวณป้อมจราจรแยกโรงกรองน้ำ ก่อนลงไปบอกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในป้อมรับทราบ " น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าว

       เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุดังกล่าวจริง จึงแจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการอนาจารต่อธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ก่อนทำบันทึกการจับกุมและควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดี ตามกฎหมายต่อไป
      
      ทั้งนี้ จากการสอบประวัติ นายสรรพสิทธิ์ นั้นเรียนจบคณะวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook