บี้ปลื้มกระแสAlbumรักนะคะแรงจ่อGoInTer

บี้ปลื้มกระแสAlbumรักนะคะแรงจ่อGoInTer

บี้ปลื้มกระแสAlbumรักนะคะแรงจ่อGoInTer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อค่ำวานนี้ (10 มี.ค.) หลังจากที่ปล่อยเพลงฮิตให้ได้ติดหูกัน อย่าง กลัวที่ไหน และ รักนะคะ สำหรับนักร้องหนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ กับอัลบั้มชุดล่าสุด "รักนะคะ" ที่ใช้เวลาในการเตรียมอัลบั้มชุดนี้มาเกือบปี ทั้งซ้อมร้อง ซ้อมเต้น และในอัลบั้มก็ยังมีหลากหลายเพลง หลากหลายความรู้สึกใส่ลงไป หนุ่มบี้ เผยว่า ในวันนี้ก็รู้สึกดีใจ และชื่นใจมาก ที่กระแสตอบรับดี มีคนพูดถึง ที่สำคัญแฟนคลับที่ต่างเดินทางมาให้กำลังใจเยอะมาก

โดยในอัลบั้มชุดนี้ จะมีความพิเศษตรงที่ ทุกอย่างจะดูโตขึ้น ดูแข็งแรงขึ้น ใส่ความจริงใจลงไป ทำให้เป็นเสน่ห์เฉพาะตัว แถมยังต้องแบ่งเวลาให้ลงตัว เนื่องจากตอนนี้ต้องถ่ายทำละครเรื่องข้ามเวลาตามหารัก ซึ่งเป็นละครมิวสิคัลครั้งแรก แสดงคู่กับ นก สินจัย รับบทเป็นคู่รักกัน ร่วมด้วย โตโน่, แกรนด์ เดอะสตาร์, วิว วรรณรท ซึ่งใกล้จะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือน เม.ย. นี้แล้ว จึงต้องเร่งถ่ายทำควบคู่ไปกับการทำอัลบั้ม รวมถึง มีการนั่งสมาธิก่อนการถ่ายทำด้วย มาต่อข้อซักถามกันถึงเรื่องโกอินเตอร์ เนื่องจาก กระแสตอบรับที่ประเทศจีน ดีมาก เรตติ้งอยู่อันดับต้นๆ หลังจากที่ละครของบี้ ไปออนแอร์ที่นั่น ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ละครเท่านั้น แต่ยังมีอัลบั้มที่จะวางแผงในสิงคโปร์ ฮ่องกง และจีน ทำให้รู้สึกดีใจที่แฟนจีนให้การต้อนรับ และบี้กำลังจะเดินทางไปพบปะแฟนเพลงชาวจีน ในต้นเดือน เม.ษ. เพื่อออกรายการ โชว์ตัว และร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังกัน

นอกจากนี้แล้ว ในวันที่ 9 ก.ค. นี้ บี้ยังมาพร้อมด้วยคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซึ่งกำลังเตรียมงานกันอยู่ คาดว่า ใกล้ๆ คงจะประกาศให้ทราบอย่างแน่ชัดอีกที แต่รับรองว่าจะไม่ทิ้งความสนุก ความหวาน ความมันส์แน่นอน แต่ตอนนี้อยากจะให้ทุกคนช่วยติดตามอัลบั้ม "รักนะคะ" ละครเรื่องข้ามเวลาตามหารักที่กำลังจะออนแอร์ และคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook