จตุพรยันซักฟอกไร้คลิปตัดต่อ

จตุพรยันซักฟอกไร้คลิปตัดต่อ

จตุพรยันซักฟอกไร้คลิปตัดต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง กล่าวถึง การชุมนุมในวันที่12 มี.ค.นี้ ว่า แกนนำทุกคน พร้อมขึ้นเวทีอภิปรายซึ่งจะมีการวิดีโอลิงค์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วย นอกจากนี้ ยังเปิดเผยถึง การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล หลังจากที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี ฝ่ายความมั่นคง ระบุถึง คลิปที่ฝ่ายค้าน จะนำมาเปิดในสภา ว่า อาจมีการตัดต่อนั้น

ทั้งนี้ นายจตุพร ยืนยันว่า ไม่มีการตัดต่อแต่อย่างใด โดยขอให้รอดูหลักฐาน ที่พวกตนจะนำมาเปิดเผย ซึ่งทีมอภิปรายของตนมีด้วยกัน 7 คน อาทิเช่น ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล และ นายวิเชียร ขาวขำ ทั้งนี้ ที่มีการลดจำนวนวันอภิปรายนั้น ตนเตรียมแก้เผ็ดด้วยการจะขออภิปรายนายชวรัตน์ ชาญวีรกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นคนแรก โดยขณะนี้ยังอยู่ในระหว่างการหารือ ส่วนที่ผู้บัญชาการทหารบก ระบุจะไม่ปรองดองกับผู้ก่อการร้ายนั้น นายจตุพรก็ตอบโต้ว่า ตนก็จะไม่ร่วมปรองดองเช่นเดียวกัน

ส่วนกรณีที่ ศอ.รส.ประกาศห้ามการจราจรบริเวณบ้านพักนายกรัฐมนตรีนั้น โดยส่วนตัวเห็นว่าเป็นเรื่องที่ไม่ควรกระทำ และที่ กกต. ระบุว่า การเลือกตั้งในบางพื้นที่ต้องประกาศใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ตนก็มองว่า หากประกาศเช่นนี้จริง ก็ควรยึดอำนาจจะดีกว่า เพราะบรรยากาศที่เต็มไปด้วยทหารก็คงไม่ต่างกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook