เฟอร์กี้งดให้สัมภาษณ์อาจโดนเล่นอีกคดี

เฟอร์กี้งดให้สัมภาษณ์อาจโดนเล่นอีกคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ เล่นงานอีกครั้ง หลังจากที่เขาทำการประท้วงสื่อมวลชน เมืองผู้ดี ด้วยการงดให้สัมภาษณ์กับสื่อทุกสำนัก ภายหลังจบเกมแดงเดือด ที่บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา โดยในจำนวนนี้ รวมถึง เอ็มยูทีวี สถานีโทรทัศน์ของสโมสรเองด้วย

หลังจากที่ เซอร์ เฟอร์กี้ เพิ่งถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม เพราะไม่เคารพการตัดสินของกรรมการ ในเกมที่แพ้ เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน จนทำให้อาจจะโดนแบนยาว 2-4 เกม แต่การประท้วงครั้งนี้ ทำให้ เฟอร์กี้อาจจะถูก เอฟเอ เล่นงานอีกเรื่อง เนื่องจากการให้สัมภาษณ์หลังเกม ถือเป็นข้อบังคับอย่างหนึ่งของผู้จัดการทีมทุกคน

นอกจาก เฟอร์กูสัน แล้ว ยังไม่มีใครเลยแม้แต่คนเดียวจากทีมผีแดง ที่ออกมาแสดงปฏิกิริยาต่อเกมนี้ กับสื่อมวลชน ซึ่งคาดว่าเป็นเพราะ เฟอร์กี้ ไม่พอใจกับการตัดสินของ ฟิล ดาวด์ ในเกมนี้ ที่ไม่ยอมไล่ เจมี คาร์รารเกอร์ กองหลัง
ลิเวอร์พูล ออกจากสนาม จากกรณีที่ไปย่ำใส่ นานี อย่างรุนแรง ถึงกับทำให้หน้าแข้งเป็นแผล และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามทันที อีกทั้งยังไม่แน่ว่า นานี่ จะต้องพักนานแค่ไหนด้วย

ปฏิกิริยาอย่างเดียวจากทีมแมนยูฯ ที่มีต่อเกมนี้ก็คือ รูปภาพแผลของ นานี ที่ทีมแพทย์คนหนึ่งในทีมโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของตนเอง ซึ่งเห็นชัดเจนว่า มีแผลลึกเป็นรูลงไปบนหน้าแข้ง และมีเลือดไหลนอง ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง ที่เจ็บ และไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ก็เผยผ่านเว็บสังคมออนไลน์ส่วนตัวว่า แมนยูฯ ไม่ต้องการแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับความพ่ายแพ้ในเกมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook