สยอง! หมาเขมือบนิ้วเท้าหนุ่มใหญ่ตอนหลับ

สยอง! หมาเขมือบนิ้วเท้าหนุ่มใหญ่ตอนหลับ

สยอง! หมาเขมือบนิ้วเท้าหนุ่มใหญ่ตอนหลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุสยองที่เกิดขึ้นในเมืองโรสเบิร์ก มลรัฐโอเรกอน สหรัฐอเมริกา เมืองหนุ่มใหญ่ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานรายหนึ่ง โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกสุนัขของตนเอง กัดกินนิ้วเท้าไป 3 นิ้ว ขณะที่ตนกำลังนอนหลับ

โดยเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา นายเจมส์ ลิตเติล วัย 61 ปี โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น หลังจากที่เขาถูกสุนัขพันธุ์ชิบะ อินุ กัดนิ้วเท้าจนขาดหายไปจำนวน 3 นิ้ว ในขณะที่เขากำลังนอนหลับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำตัวเขาไปรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งในปัจจุบันเขาป่วยเป็นโรคเบาหวาน และโรคมือ-เท้าชา

นายลี บาร์โธโลมิว ผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์ได้เปิดเผยว่า การที่สุนัขกินนิ้วเท้าของเจ้าของตัวเองนั้น นับเป็นสัญชาตญาณของสุนัข ซึ่งจะสามารถรับกลิ่นและจะกินเนื้อตรงบริเวณที่เป็นปัญหาอยู่ โดยกรณีคล้ายกันก็เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา เมื่อเด็กหญิงวัย 10 ขวบเป็นแผลบริเวณนิ้วเท้า ถูกสุนัขที่เลี้ยงกัดกินนิ้วในขณะที่เธอหลับ

สำหรับในขณะนี้ เจ้าสุนัขพันธุ์ชิบะ อินุ ตัวดังกล่าว ถูกนำตัวไปยังศูนย์เลี้ยงดูสุนัขในท้องถิ่นแล้ว หลังจากที่นายลิตเติลไม่ต้องการจะเลี้ยงดูมันอีก ส่วนทางด้านนายลิตเติลยังคงต้องรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook