หนุ่มอ้างเป็นปปส. ลวงขืนใจสาวใหญ่

หนุ่มอ้างเป็นปปส. ลวงขืนใจสาวใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวใหญ่สุดซวยดื่มฉลองปีใหม่อยู่ริมหาดพัทยา โดนหนุ่มอ้างเป็นตำรวจปปส.ลวงไปซ้อมจนสลบแล้วข่มขืนกลางไร่มัน ตื่นขึ้นมาพบร่างท่อนล่างเปลือยเปล่า ต้องตะเกียกตะกายออกมาขอความช่วยเหลือ โชคดีมีพลเมืองดีมาพบช่วยแจ้งตำรวจนำส่งร.พ.

เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 2 ม.ค. ด.ต.ปรีชา จิตรหมั่น หัวหน้าตู้จุดตรวจทุ่งคา สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละ มุง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยนายวิเชียร โพธิ์ชู สารวัตรกำนันตำบลห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และนายนริทร์ พึ่งสมศักดิ์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 นำกำลังตำรวจบ้านออกตรวจรักษาความสงบเรียบร้อย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบหญิงชาวไทยอยู่ในสภาพเปลือยกายและถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณไร่มันสำปะหลัง ริมถนนเลียบทางรถไฟ หลังหมู่บ้านเนรมิตร หมู่ 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พร้อมรายงานให้ พ.ต.ท.คุณวุฒิ ชัยนวล พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ให้ทราบเรื่อง และประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ส่งอาสาสมัครฯ เดินทางไปช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบพลเมืองดียืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ใกล้กันพบผู้เสียหาย ทราบชื่อ น.ส.นี (นามสมมติ) อายุ 42 ปี นอนสลบอยู่ที่พื้น สวมเสื้อเชิ้ตลาย ท่อนล่างเปลือยเปล่า ใบหน้ามีบาดแผลรอยฟกช้ำจนบวมปูด ตามร่างกายยังมีรอยถลอกหลายแห่ง จึงรีบหาผ้ามาพันปกปิดท่อนล่างไว้ ก่อนนำตัวส่งร.พ.บางละมุง ให้แพทย์ช่วยรักษา

จากการสอบปากคำพยานที่มาพบน.ส.นีให้การว่า ก่อนหน้านี้ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านพักที่ห้วยใหญ่ โดยใช้เส้นทางถนนเลียบทางรถไฟ จนมาถึงข้างสนามชนไก่ หลังหมู่บ้านเนรมิตร พบน.ส.นี ตะเกียกตะกายคลานออกมาจากไร่มันสำปะหลัง แล้วโบกมือเรียก จึงจอดรถแล้วลงไปดู พบว่าท่อนล่างเปลือย ร่างกายสะบักสะบอม ก่อนที่จะสลบไปอีกครั้ง จึงแจ้งให้ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ มาช่วยเหลือนำส่งร.พ.ดังกล่าว

ภายหลังแพทย์ร.พ.บางละมุงรักษาอาการผู้เสียหายจนฟื้นคืนสติ ตำรวจจึงสอบปากคำ น.ส.นีให้การว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือนเศษ เกิดทะเลาะกับสามีที่ทำงานอยู่ จ.ระยอง จึงเดินทางมาหาเพื่อนสาว ที่เป็นเจ้าของรถเข็นขายโจ๊กชายหาดพัทยา เพื่อขอพักอาศัยด้วยและจะช่วยขายโจ๊กในระหว่างที่รอหางานทำ จนช่วงเวลาประมาณ 01.30 น.วันเกิดเหตุ ได้นั่งดื่มเบียร์ฉลองปีใหม่ตามลำพังที่ริมชายหาดพัทยา บริเวณปากซอย 10 กระทั่งมีชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี สวมชุดเสื้อคลุมสีดำคล้ายตำรวจ ที่คอมีบัตรประจำตัวพร้อมรูปถ่ายและตราโล่ เข้ามานั่งใกล้ๆ พร้อมกับชวนคุยอ้างตัวว่าเป็นตำรวจปราบปรามยาเสพติด มาพัทยาเพื่อหาข้อมูลจับกุมผู้ค้ายาบ้า และยื่นข้อเสนอว่าหากตนพาไปจับจะมอบเงินรางวัลนำจับให้ แต่ขึ้นอยู่กับว่าเป็นรายเล็กหรือรายใหญ่ ทำให้ตนหลงเชื่อนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ บอกทางพาไปย่านหาดจอมเทียน เนื่องจากเคยเห็นสาวขายบริการริมชายหาดที่รู้จักบางคนไปซื้อยาบ้าบริเวณดังกล่าวอยู่เป็นประจำ

แต่ภายหลังชายคนนั้นกลับขับรถออกนอกเส้นทาง อ้างว่าจะไปตามเพื่อนตำรวจ ก่อนที่จะพาขับไปตามถนนเลียบทางรถไฟ มุ่งหน้า ถ.สายห้วยใหญ่ แล้วเลี้ยวเข้าไร่มันสำปะหลัง จับตัวเองซ้อมจนสลบเหมือดไม่ได้สติ และไม่รู้ว่าคนร้ายทำอะไรบ้าง กระทั่งสะลึมสะลือตื่นมาพบว่า นอนอยู่ในสภาพท่อนล่างเปลือย กางเกงไม่ทราบว่าหายไปไหน จึงตะเกียกตะกายออกมาจากไร่มันมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และขอให้แพทย์ตรวจร่างกายของผู้เสียหายอย่างละเอียดเพื่อใช้ประกอบคดี ก่อนที่จะประสานชุดสืบสวนออกหาข่าวในพื้นที่เมืองพัทยา โดยเฉพาะบริเวณปากซอย 10 ชายหาดพัทยา เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook