ทหารธนะรัชต์แจ้งตร. M16 ปืนพกล่องหน

ทหารธนะรัชต์แจ้งตร. M16 ปืนพกล่องหน

ทหารธนะรัชต์แจ้งตร. M16 ปืนพกล่องหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทหารค่ายธนะรัชต์ รุดพบ ตร.สภ.ปราณบุรี ขอให้ตรวจสอบบัญชีอาวุธปืนในคลังแสง ล่องหน ทั้ง เอ็ม16 และปืนพกกว่า 100 กระบอก ชี้ ยังไม่สรุปว่าหายจริงหรือไม่

พ.ต.อ.วันชัย ธารณธรรม ผกก.สภ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ทางทหารจากค่ายธนะรัชต์ จำนวน 4 - 5 นาย ได้เข้าพบตำรวจเพื่อขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน สืบเนื่องมาจากทางทหารสังกัดดังกล่าวได้มีการส่งมอบตำแหน่งกันและได้ทำการตรวจสอบบัญชีอาวุธปืนในคลังแสง ปรากฏว่า อาวุธปืนประกอบด้วย เอ็ม16 จำนวนกว่า 100 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. ไม่ตรงตามบัญชีอาวุธของคลังแสง

โดยทางทหารยังไม่ได้ระบุว่าอาวุธได้หายไปจริง เพราะอาจจะเกิดจากเบิกจ่ายไปของทหารในสังกัดก็เป็นได้ จึงให้ตำรวจสืบค้นและตามหาทหารบางนายที่อาจจะนำอาวุธไป เบื้องต้นจึงไม่สามารถบอกได้ว่าอาวุธดังกล่าวหายไป ต้องขอเวลาตรวจสอบว่าไปอยู่กับหทารนายใดก่อน ส่วนความคืบหน้านั้นจะได้ตรวจสอบต่อไป

เช่นเดียวกับ พล.ต.ต.วิเชียร์ ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวเสริมว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องของทางทหารที่จะไปตรวจสอบรายละเอียดกันเอง แต่ตำรวจรับลงบันทึกประจำวันไว้ เพื่อเป็นหลักฐานเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook