เหี้ยม! 4เดนทรชน ข่มขืนฆ่าสาวพม่าต่อหน้าผัว

เหี้ยม! 4เดนทรชน ข่มขืนฆ่าสาวพม่าต่อหน้าผัว

เหี้ยม! 4เดนทรชน ข่มขืนฆ่าสาวพม่าต่อหน้าผัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 ไอ้หื่นเดนมนุษย์ บุกปล้นบ้านพม่าทุบหัวผัวสลบ ลากเมียรุมโทรมในป่าก่อนทุบหัวซ้ำจับกดน้ำตายคามือ ตร.ตามจับได้ 3 เร่งล่าอีก 1

(2 มี.ค.) เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา สภ.ท่าแซะ จ. ชุมพร แถลงข่าวจับกุม นายพรศักดิ์ ศรีชาติ อายุ 26 ปี นายศักดิ์ชัย โพธิ์น้อย อายุ 20 ปี และนายเอก (นามสมมติ)อายุ 17 ปี ที่ก่อเหตุฆ่าข่มขืนนางวินวิน สาวชาวพม่าวัย 22 ปี และทำร้ายร่างกายนายเอ๊า อายุ 22 ปี ชาวพม่า สามีของนางวินวิน จนอาการสาหัส พร้อมทั้งยังปล้นทรัพย์สินภายในภายหลังจากก่อเหตุ ทั้งนี้ยังมีผู้ที่ร่วมก่อเหตุหลบหนีอีก 1 คน คือ นายปิยะพงศ์ ศรีชาติ ซึ่งทางตำรวจได้ออกหมายจับแล้ว

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายพรศักดิ์ ยอมรับสารภาพว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 26 ก.พ. พวกตนทั้ง 4 คน ได้ตั้งวงกินเหล้าจนเมา จึงวางแผนไปปล้นบ้านสามีภรรยาชาวพม่าคู่นี้ ซึ่งที่ผ่านมาพวกตนเคยไปข่มขู่ตบทรัพย์ มาแล้ว 2 ครั้ง ฐานหลบหนีเข้าเมือง จนเมื่อได้เวลาพวกตนพร้อมอาวุธปืน และมีด จึงเดินทางไปที่บ้านที่เกิดเหตุโดยทำทีเคาะประตูขอกินกาแฟ และได้อาศัยจังหวะที่นายเอ๊า กำลังก้มเสียบปลั๊กกาน้ำร้อนใช้ปืนทุบหัวจนสลบจับมัดมือลากตัวไปที่เนินดินใกล้หนองน้ำข้างบ้าน พร้อมกับลากตัวนางวินวิน ออกมาด้วย จากนั้นพวกตนได้ลงมือข่มขืนเวียนเทียนจนครบ ต่อหน้านายเอ๊าที่ฟื้นขึ้นมาดู หลังจากนั้นได้ลงมือฆ่านางวินวิน โดยใช้สันมีดพร้าทุบหัวกดน้ำจนตายคามือ ส่วนนายเอ๊า ได้จับตัวลากไปโยนลงหนองน้ำ ยิงซ้ำด้วยปืน และย้อนกลับไปรื้อค้นทรัพย์สินที่บ้าน ได้เงินสดไปจำนวน 14,000 บาท พร้อมโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ก่อนจะหลบหนีไปอยู่บ้าน จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้ในวันต่อมา

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า สามีภรรยาชาวพม่าคู่นี้ มีอาชีพรับจ้างกรีดยางพารา โดยจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุในตอนนั้นพบข้าวของภายในบ้านถูกรื้อค้น ในหนองน้ำบริเวณใกล้เคียง พบศพ นางวินวิน สภาพศพศีรษะมีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งจนกะโหลกเปิด ส่วนนายเอ๊า ถูกตีและถูกยิงด้วยอาวุธปืน อาการสาหัส เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์ผู้อื่นโดยมีและใช้อาวุธจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้อาวุธอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และพยายามฆ่าผู้อื่น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook