ตร.เร่งสางคดีคนร้ายบุกยิงนักธุรกิจ สงขลา

ตร.เร่งสางคดีคนร้ายบุกยิงนักธุรกิจ สงขลา

ตร.เร่งสางคดีคนร้ายบุกยิงนักธุรกิจ สงขลา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.จักรพรรณ โชติบุตร รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสงขลา เรียกประชุมตำรวจชุดสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้า และวางแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดี 2 คนร้าย บุกยิง นายชุติเดช หรือ อุกฤษณ์ ช่วยชูวงศ์ อายุ 35 ปี นักธุรกิจเจ้าของกิจการปั๊มน้ำมัน และกิจการส่วนตัวอีกหลายอย่าง และเป็นหนึ่งในผู้กว้างขวางใน จ.สงขลา เสียชีวิตอย่างอุกอาจกลางถนนเมื่อคืนที่ผ่านมา เหตุเกิดบนถนนราษฎร์อุทิศ 1 ซอย 1 เขตเทศบาลนครสงขลา

ภายหลังการประชุม พ.ต.ท.ธเนศ พงษ์รอด หัวหน้าชุดสืบสวนคดีนี้ เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้สอบพยานแวดล้อมไปแล้ว4 ปาก เพื่อหาประเด็นความขัดแย้งที่ทำให้ถูกฆ่า ซึ่งเริ่มมีความชัดเจนยิ่งขึ้น โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้สรุปไว้4 ประเด็น คือ ความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย เรื่องครอบครัวที่หย่าร้างกับภรรยา เรื่องทะเลาะวิวาทกับคู่อริ รวมทั้งเรื่องชู้สาว ซึ่งได้จัดทีมสืบสวนแต่ละชุด ลงลึกในรายละเอียดของแต่ละประเด็นว่า เรื่องใดที่น่าจะมีน้ำหนักมากที่สุด

ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับเบาะแสของคนร้าย จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พอได้เบาะแสของคนร้ายทั้ง 2 ราย รวมทั้งลักษณะของรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุบ้างแล้ว ซึ่งพอที่จะนำเป็นแนวทางการสืบสวนและขยายผลไปสู่คนร้ายทั้ง 2 ราย และจากพฤติกรรมการลงมือน่าเชื่อว่าเป็นกลุ่มมือปืนรับจ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook