ปืน หวังตัดหน้า ผี คว้า "เรนา"เฝ้าเสา

ปืน หวังตัดหน้า ผี คว้า "เรนา"เฝ้าเสา

ปืน หวังตัดหน้า ผี คว้า "เรนา"เฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลืออีกแล้ว! อาร์เซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของทีมปืนโต เตรียมล้างบางผู้รักษาประตูห่วย แล้วนำเงิน 20 ล้านปอนด์ ไปคว้า โฆเซ เรนา จากลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสา ตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สื่อในอังกฤษ รายงานว่า อาร์เซนอล อาจจะปฏิบัติการตัดหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว โฆเซ เรนา ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ของลิเวอร์พูลไปร่วมทีม ด้วค่าตัว 20 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย เรนา ซึ่งมีสัญญายาวกับหงส์แดง ถึงปี 2016 ถูกโยงว่าเป็น 1 ในเป้าหมายทายาทของเอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ ที่กำลังจะเลิกเล่น ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับมีข่าวว่า อาร์เซน เวนเกอร์ จะแย่งมาให้ได้ก่อน

ขณะเดียวกัน มานูเอล การ์เซีย กีลอน เอเยนต์ ของนายด่านสเปน ยืนยันว่า กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาสัญญาฉบับใหม่ มูลค่าที่จะได้รับค่าแรง 110,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ แต่เรนา นั้นมีความต้องการที่จะเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จึงอาจทำให้มีการตัดสินใจย้ายทีมได้เช่นกัน

ทั้งนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส กำลังเตรียมที่จะปล่อยวีโต มาโนเน ถาวร รวมถึง มานูเอลอัลมูเนีย ออกไปจากทีม และจะเก็บ ลูคัส ฟาเบียนสกี กับ วอจเซียค เซคเซสนี 2 นายด่านโปแลนด์ไว้ แต่ไม่วางใจในความเฟอะฟะ จึงจำเป็นต้องหาตัวใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook