หนุ่มใหญ่ถูกลวงฆ่าในป่าละเมาะ จ.สระบุรี

หนุ่มใหญ่ถูกลวงฆ่าในป่าละเมาะ จ.สระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.อิสระ ศรีคุ้ม ร้อยเวร สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณป่าละเมาะ ม.6 ถ.สายน้ำตกเจ็ดคต-โป่งก้อนเส้าต.ทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยทีมแพทย์ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบศพ นายเกรียงไกร ประการแก้ว อายุ 45 ปี พักอาศัยเขตสายไหม กรุงเทพมหานคร นอนเสียชีวิตบนถนนลูกรัง ทางเข้าไร่ สวมเสือลายทาง กางเกง สแล็คสีดำ สวมรองเท้า สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด จำนวน 4 นัด เข้าที่บริเวณศีรษะและตามร่างกาย และพบหัวกระสุนปืนตกในที่
เกิดเหตุ จำนวน 3 หัว ห่างจากผู้ตายออกไป 2 เมตร พบ รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็กซ์ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน ษล 974 กทม. และรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีฟ้า ทะเบียน ทว 9497 กทม. จากการตรวจสอบป้ายทะเบียน คาดว่า น่าจะเป็นป้ายทะเบียนปลอม ภายในรถไม่พบเอกสารใด ๆ คาดว่า เป็นรถของผู้ตาย และคนร้ายที่ล่อลวงมากันมา ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ คาดว่า น่าจะเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว หรือ ขัดผลประโยชน์กัน ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ นำศพผู้ตายส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ พร้อมติดต่อไปยังญาติของผู้ตาย แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยในเช้าของวันนี้ จะตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า สำหรับบริเวณดังกล่าวนั้น เคยเกิดเหตุลักษณะล่อลวงมาฆ่าบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นที่เปลี่ยวและค่อนข้างมืด อยู่ห่างไกลบ้านเรือนประชาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook