ผัวแค้น! เมียขอหย่า ฆ่า-ปิ้งบาร์บีคิว

ผัวแค้น! เมียขอหย่า ฆ่า-ปิ้งบาร์บีคิว

ผัวแค้น! เมียขอหย่า ฆ่า-ปิ้งบาร์บีคิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ศาลประจำเมืองแซงค์มาโล ประเทศฝรั่งเศส ได้มีการเบิกคดีของ เบอนัวร์ ปีเยต์ อายุ 42 ปี หลังจากเขาถูกจับกุมในคดีฆาตกรรมภรรยาตัวเองเมื่อ 5 ปีก่อน และนำศพภรรยาตัวเอง มาปิ้งบาร์บีคิว เพื่อเป็นการทำลายหลักฐาน

ย้อนกลับไปประมาณปี 2549 เบอนัวร์ ปีเยต์ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เอเดลีน ปิเยต์ อายุ 34 ปี ภรรยาของเขา ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนอย่างละเอียด จึงได้พบว่าแท้จริงแล้ว เขาเป็นคนฆ่าภรรยาตัวเองและนำศพฝังกลบไว้ที่สวนหลังบ้าน

เบอนัวร์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในปี 2551 ซึ่งเขาให้การยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆ่าภรรยาตัวเองจริง เนื่องจากแค้นใจที่ทราบว่าภรรยาเตรียมจะหย่าร้างกับตนเอง จากนั้นได้นำศพของภรรยาไปฝังไว้บริเวณสวนหลังบ้าน สำหรับสาเหตุที่เจ้าหน้าที่ตำรวจค้นหาซากศพไม่พบ เขาเผยว่า ได้ขุดศพภรรยาขึ้นมาปิ้งบาร์บีคิวที่สวนหลังบ้าน เพื่อทำลายหลักฐาน ก่อนที่จะถูกจับกุมไม่นานนัก

เบอนัวร์ ถูกจับในฐานฆ่าคนตาย และแจ้งความเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สำหรับการตัดสินคดีสะเทือนขวัญดังกล่าว ที่ดำเนินมายาวนานกว่า 5 ปี กำลังสิ้นสุดลงภายในสุดสัปดาห์นี้ หากศาลตัดสินว่าเขากระทำผิดจริง เขาอาจจะถูกต้องโทษจำคุกตลอดชีวิต

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook