ยิงเสี่ยกาแฟ ดับคาดปมขัดแย้งธุรกิจ

ยิงเสี่ยกาแฟ ดับคาดปมขัดแย้งธุรกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.บุญญฤทธิ์ ไทมโนธรรม สว.สส.สน.วัดพระยาไกร เปิดเผยความคืบหน้า คดีคนร้ายบุกยิงชายเสียชีวิต ขณะมาออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใต้สะพานพระราม 9 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า จากการตรวจสอบพบผู้ตาย คือ นายสมชาย เหลืองตระกูล อายุ 57 ปี เจ้าของธุรกิจกาแฟ ลาวิตา โดยคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 ราย สบโอกาสช่วงผู้ตายเดินลงจากรถเข้ามายังสวนสาธารณะเพื่อออกกำลังกาย ใช้อาวุธปืนขนาด จุด 38 ยิงที่ต้นคอทะลุท้ายทอยและสะโพก เสียชีวิตคาที่ ก่อนหลบหนีไป ทั้งนี้ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงเช้ามืด จึงไม่มีพยานพบเห็นคนร้ายชัดเจน ส่วนสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ นั้น เจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารเบื้องต้นมาจากเรื่องธุรกิจ เนื่องจากผู้ตายทำธุรกิจกาแฟ ที่เริ่มเปิดตัวและมียอดการซื้อขายเพิ่มขึ้น จึงอาจมีการขัดแย้ง หรือ ไม่พอใจกับคู่แข่งได้ ซึ่งยังไม่
สรุปว่าสาเหตุครั้งนี้จะมาจากเรื่องธุรกิจอย่างเดียวหรือไม่ ต้องสอบปากคำญาติและพยานหลายส่วนประกอบ แต่เนื่องจากญาติยังอยู่ในความเสียใจ จึงยังให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ไม่ครบถ้วน

อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวนั้น คาดว่า คนร้ายเฝ้าสังเกตพฤติกรรมผู้ตายมานาน หรือ อาจสนิทคุ้นเคยกับผู้ตาย จึงรู้ว่า ผู้ตายมักมาออกกำลังกายบริเวณดังกล่าวทุกวันในช่วงเช้า และมักเดินทางมาเพียงผู้เดียว จึงก่อเหตุสังหารในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook