พธม.ชุมนุมปกติ เล่าข่าวสารให้แนวร่วมฟัง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    พธม.ชุมนุมปกติ เล่าข่าวสารให้แนวร่วมฟัง

    2011-02-21T08:19:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯ ที่เข้าสู่วันที่ 28 ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ภายหลังประกาศใช้พระราชบัญญัติความมั่นคงภายในราชอาณาจักร หมวดที่ 2 เป็นวันที่ 13 ท่ามกลางการดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างเข้มงวด เหตุการณ์ยังคงปกติ โดยในช่วงเช้าวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุม ยังคงบางตาอยู่ ขณะที่ ผู้ร่วมชุมนุมบางส่วน ต่างทยอยออกมาจากที่พักผ่อนภายในเต็นท์ เพื่อทำกิจธุระส่วนตัว
    ก่อนจะออกมาจับจองพื้นที่ด้านหน้าเวที เพื่อร่วมรับฟังการสรุปข่าวหน้าหนังสือพิมพ์ โดยพิธีกร ยามเช้าริมเจ้าพระยา ถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวปัญหาชายแดนไทย-กัมพูชา ปัญหาการทุจริตน้ำมันปาล์ม และหยิบยกประเด็นที่ทาง ศูนย์อำนวยการรักษาความสงบเรียบร้อย เตรียมนำเสนอต่อกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และคณะรัฐมนตรี เพื่อต่ออายุในการควบคุมดูแลกลุ่มผู้ชุมนุม

    ด้านหนึ่งในผู้ร่วมชุมนุม กล่าวว่า ไม่รู้สึกเกรงกลัวต่อมาตรการดังกล่าว เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา กลุ่มพันธมิตรฯ ชุมนุมมาโดยสงบ และต้องการเรียกร้องเพื่อให้รัฐบาลปกป้องแผ่นดินเท่านั้น อย่างไรก็ตาม การชุมนุมยังคงเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และคาดว่า ช่วงบ่าย ไปจนถึงค่ำวันนี้ กลุ่มผู้ชุมนุม จะทยอยกันมา เพื่อรับฟังการปราศรัยมากขึ้น