ขัตติยะธรรมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์

ขัตติยะธรรมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์

ขัตติยะธรรมเปิดตัวผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นางสาวขัตติยา สวัสดิผล หรือ น้องเดียร์ ลูกสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ในฐานะหัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม นายณัฐทวี สุรพันธ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค ได้ลงพื้นที่หาเสียง พบประประชาชนภายในตลาดสดเทศบาลตำบลนาคู อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พร้อมเปิดเวทีปราศรัย แนะนำตัว นายอิสระ อินทร์ยา ผู้ที่จะลงสมัครรับการเลือกตั้งส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 6 ในนามพรรคขัตติยะธรรม โดยมี นปช. จาก อ.นาคู อ.เขาวง อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ และ นปช.จากจ.มุกดาหาร จ.สกลนคร เข้าร่วมรับฟังการปราศรัยกว่า 500 คน

หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม กล่าวว่า นโยบายพรรคขัตติยะธรรม ยังคงเหมือนเดิมกับเมื่อครั้งที่พ่อมีชีวิตอยู่ คือ การเดินหน้าทวงคืนความยุติธรรม และประชาธิปไตย ให้กับคนเสื้อแดงที่ถูกกระทำจากรัฐบาลชุดนี้ โดยเฉพาะผู้ที่เสียชีวิต ผู้ได้รับบาดเจ็บ และถูกจำคุก ซึ่งหากวันใดวันหนึ่งเสื้อแดงชนะ ยืนยันว่า ความยุติธรรมจะกลับคืนมาสู่พี่น้องประชาชนอย่างแน่นอน

นางสาวขัตติยา กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีความคืบหน้าคดี เสธ.แดง นั้น ไม่เคยได้รับการติดต่อแจ้งความคืบหน้าของคดี จากดีเอสไอเลย ซึ่งตนต้องเป็นผู้ติดต่อสอบถามไปเอง ทั้งๆ ที่เป็นผู้เสียหาย แต่เมื่อหากสอบถามไป ก็ได้รับคำตอบว่า คดียังไม่มีความคืบหน้า ยังหาตัวผู้ที่ยิงไม่ได้ ทั้งนี้ ตนเป็นคนหนึ่งที่สูญเสียพ่อ จึงขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่สูญเสียญาติพี่น้อง จากการกระทำของรัฐบาลชุดนี้ ดังนั้น จึงต้องการให้ดีเอสไอ เร่งหาตัวคนที่ยิง เสธ.แดง และสะสางคดี 91 ศพ มาลงโทษให้ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook