จ่อยิงโจ๋เสพยาดับสยองคาห้องน้ำ

จ่อยิงโจ๋เสพยาดับสยองคาห้องน้ำ

จ่อยิงโจ๋เสพยาดับสยองคาห้องน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายจ่อยิงท้ายทอยเพื่อนดับคาห้องน้ำ หลังนัดมั่วสุมเสพยาในบ้าน คาดขัดแย้งกันเองในกลุ่ม

เมื่อเวลา 02.30 น.(20ก.พ.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตาย ภายในบ้านเลขที่ 65/51 ถ.ห้วยยอด ซอย 1 หลังโรงแรมธรรมรินทร์ ธนา ต.ทับเที่ยง ในเขตเทศบาลนครตรัง ที่เกิดเหตุพบร่างผู้ตายนั่งคว่ำหน้าลำตัวคดคู้อยู่ใต้โถชักโครก จมกองเลือดที่เจิ่งนองกระจายไปตามพื้นห้องน้ำ ทราบชื่อผู้ตาย นายณัฐพล หรือ เกมส์ หอยสังข์ อายุ 18 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีดำแขนสีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกจ่อยิงเข้าตรงท้ายทอย จำนวน 1 นัด  ด้วยอาวุธปืนชนิดลูกซองสั้น  ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรอยย่ำเท้าของคนร้ายบนพื้นห้องน้ำ

จากการสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์  ทราบว่าผู้ตายได้นัดแนะกันมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่บ้านหลังเกิดเหตุประมาณ 4-5 คน เพื่อมั่วสุมกันเสพยา ระหว่างนั้นหลังจากเกิดอาการมึนเมา  ผู้ตายจึงได้ขอตัวลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง  ก่อนที่คนร้ายจะเดินถืออาวุธปืนตามลงมาด้วย ก่อนชักปืนจ่อยิงอย่างโหดเหี้ยมจากด้านหลัง จำนวน 1 นัด ก่อนที่เพื่อน 2-3  คน ที่อยู่ชั้นบนได้ยินเสียงปืนวิ่งลงมาดูพบว่า ผู้ตายถูกยิงเสียชีวิตแล้วในห้องน้ำชั้นล่าง ส่วนคนร้ายได้หลบหนีไป

ทั้งนี้ ผู้ตายเคยถูกจับกุมข้อหามีเสพยาเสพติด ประเภท 5 กัญชา  ไว้ในครอบครองเพื่อโดยผิดกฎหมาย ประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะขัดแย้งกันเองในกลุ่มเพื่อนที่มั่วสุมเสพยาด้วยกัน โดยทางเจ้าหน้าที่จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook