เครือข่ายฯรักชาติเผยราตรีมอบให้ปลดณฐพร

เครือข่ายฯรักชาติเผยราตรีมอบให้ปลดณฐพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายสุนทร รักษ์รงค์ ผู้ประสานเครือข่ายประชาชนไทยหัวใจรักชาติ เปิดเผยถึง กรณีที่ นายณฐพร โตประยูร ออกมาระบุว่า บุคคลที่จะปลดออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาของเครือข่ายฯ ได้นั้น ต้องเป็นเพียง นายวีระ สมความคิด และ น.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ ว่า ทางเครือข่ายฯ นั้น มีทีมที่ปรึกษา 3 คน คือ นายการุณ ใสงาม และ ม.ล.วรรณวิภา จรูญโรจน์ และ นายณฐพร ซึ่งที่ผ่านมา ทางเครือข่ายฯ ยืนยันว่า มีข้อมูลที่เชื่อได้ว่า นายณฐพร มีการกระทำที่ไม่สอดคล้องกับเครือข่ายฯ และไม่ดำเนินการตามมติของทีมกฎหมาย โดยพฤติกรรมที่พบ มีการเคลื่อนไหวที่สอดรับกับท่าทีของรัฐบาล อีกทั้งทางเครือข่ายฯ เอง ก็ได้มีการรับหนังสือเซ็นมอบอำนาจจาก น.ส.ราตรี ให้ปลด นายณฐพร ออกจากตำแหน่งแล้ว

นอกจากนี้ นายสุนทร ยังกล่าวด้วยว่า สำหรับการชุมนุมของกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. ในวันพรุ่งนี้ เชื่อว่าจะไม่มีเหตุการณ์ความรุนแรงและเหตุเผชิญหน้ากับเครือข่ายฯ เกิดขึ้น เนื่องจาก ว่า
ทางเครือข่ายฯ และคนเสื้อแดง ไม่มีความจำเป็นที่จะนำข้อพิพาทในเรื่องชายแดนมาเป็นปัญหาการเผชิญหน้า แต่หากจะเกิดความรุนแรงขึ้น นั้น ก็อยู่ที่รัฐบาลจะสามารถควบคุมสถานการณ์ได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook