AF-นักข่าวร่วมขายสินค้าช่วยนักข่าวป่วย

AF-นักข่าวร่วมขายสินค้าช่วยนักข่าวป่วย

AF-นักข่าวร่วมขายสินค้าช่วยนักข่าวป่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เปิดงาน เฉพาะกิจคนข่าว ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสื่อมวลชนกับ บริษัทเซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) และหารายได้นำไปช่วยเหลือผู้สื่อข่าวที่เจ็บป่วย โดยใช้พื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ชั้น 4 ห้องรีเจนซี่ ให้ท่านสื่อมวลชนได้มารวมตัวกัน และนำสินค้ามาจำหน่ายเป็นเวลา 2 วัน คือวันที่ 12 - 13 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา

ภายในงานมีผู้สื่อข่าวสายการตลาด สตรี-สังคม และบันเทิง จากหนังสือพิมพ์ นิตยสาร โทรทัศน์ และวิทยุ จากสำนักข่าวชื่อดังกว่า 80 บูธ นำสินค้ามาร่วมจำหน่ายมากมาย อาทิ เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ขนม ตุ๊กตา นอกจากนี้ ยังมีศิลปินดาราชื่อดังมาร่วมขายสินค้าและซื้อสินค้า อีกด้วย นำทีมโดย คุณก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ปู- นริสา พรหมสุภา, ณัฐนี สิทธิสมาน (นักแสดง
ปอบหยิบ) หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ เจี๊ยบ-พิจิตรา และเหล่าศิลปิน AF พะแพง ปอ บอส โบว์ นัท เรียกได้ว่าใครมางานนี้มีแต่ควักเงินซื้อของ เพราะนอกจากจะได้ของกิ๊บเก๋กลับไปแล้ว ยังจะได้ทำบุญอีกด้วย

ใครพลาด ! งานนี้ ไม่ต้องเสียใจ นักช็อปฯ ทุกท่าน เตรียมรอการกลับมาของ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ปลายเดือนกรกฎาคม 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook