แม่โรคจิต! มัดลูกขวบเศษด้วยเทปกาว

แม่โรคจิต! มัดลูกขวบเศษด้วยเทปกาว

แม่โรคจิต! มัดลูกขวบเศษด้วยเทปกาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ภาพของเด็กหญิงวัยขวบเศษ ถูกมัดมือมัดเท้าและปิดปากด้วยเทปกาว กลายเป็นภาพที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในอินเตอร์เน็ตในสหรัฐอเมริกา และล่าสุดมีข้อมูลว่าภาพดังกล่าวนั้น เป็นการกระทำของแม่ของเด็กหญิงคนนั้นเอง

โดยภาพดังกล่าวที่กำลังถูกเผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ต กลายเป็นหัวข้อพูดกันในสังคม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่รีรอช้า เร่งสืบสวนต้นตอของภาพดังกล่าว จนกระทั่งได้เบาะแสว่ารูปถ่ายดังกล่าว เป็นเด็กหญิงคนหนึ่ง ซึ่งอาศัยอยู่ในมลรัฐเพนซิลเวเนีย กับแม่ของเธอ เซียร่า เฟอร์กูสัน วัย 21 ปี ซึ่งเจ้าหน้าตำรวจท้องถิ่นได้เรียกตัวเฟอร์กูสันมาสอบสวน ซึ่งเธอให้การว่า ภาพดังกล่าวถูกถ่ายเอาไว้ตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปีที่แล้ว เธอกับลูกถ่ายกันเล่นๆ แต่เธอไม่ได้เป็นคนจับมัดมือมัดเท้า ซึ่งรูปถ่ายดังกล่าวกับถูกขโมยไปเมื่อเร็วๆ นี้ และถูกโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ตโดยที่เธอไม่ได้ยินยอม

หลังจากการให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เซียร่า เฟอร์กูสัน ถูกจับกุมในวันต่อมา ในข้อหาเป็นอันตรายต่อชีวิตและสวัสดิภาพของเด็ก รวมทั้งฝ่าฝืนข้อกฎหมาย และให้การเท็จต่อเจ้าหน้าที่ เธอจึงถูกจับกุมตัวเข้าเรือนจำทันที โดยเธอปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ยังยืนยันเสียงแข็งว่า "ตนไม่ได้ทำ" ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะมีผู้รู้เห็นอีก เนื่องจากรูปถ่ายดังกล่าว แสดงให้เห็นว่ามีผู้อื่นเป็นคนถ่ายให้ อาจจะเป็นไปได้ที่เพื่อนสนิทของเฟอร์กูสันจะรู้เห็นเป็นใจด้วย

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ใช่เป็นเรื่องใหม่ที่เกิดขึ้น ย้อนกลับเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว คุณแม่ยังสาวรายหนึ่งในมลรัฐเนบราสก้า ได้กระทำเช่นเดียวกันนี้กับลูกชายวัยขวบเศษของเธอ โดยใช้เทปกาวยึดแขนลูกชายให้ติดกับกำแพงและปล่อยทิ้งเอาไว้ พร้อมกับถ่ายรูปส่งให้เพื่อนดู ก่อนจะไปถึงตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำให้เธอถูกจำคุก 10 วันและถูกควบคุมความประพฤติไป 2 ปีเต็ม

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แม่โรคจิต! มัดลูกขวบเศษด้วยเทปกาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook