สาวคลั่ง! ถูกบังคับแต่งงาน หวังโดดตึกฆ่าตัวตาย

สาวคลั่ง! ถูกบังคับแต่งงาน หวังโดดตึกฆ่าตัวตาย

สาวคลั่ง! ถูกบังคับแต่งงาน หวังโดดตึกฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวเครียดจัดถูกพ่อแม่คลุมถุงชนบังคับแต่งงาน กินยากล่อมประสาทคุมสติไม่อยู่ สวมชุดชั้นในออกมายืนห้อยโหนบนระเบียงชั้น6 เคราะห์ดีแฟนหนุ่มช่วยไว้ได้ทัน

(17. ก.พ.)เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุ มีผู้หญิงพยายามจะกระโดดจากชั้นที่ 6 ของอาคาร เค-รีสอร์ท เลขที่ 9/29 ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม19 ถ.ประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดหตุพบหญิงสาว อายุ 26 ปี สวมใส่เพียงชุดชั้นใน ยืนห้อยโหนอยู่นอกระเบียงของห้องพัก โดยมีแฟนหนุ่ม พยายามพูดเกลี้ยกล่อมอยู่ในบริเวณนั้น

เมื่อเวลาผ่านไปหญิงคนดังกล่าว ยังไม่ยอมกลับเข้ามาภายในห้องพัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงวางแผนให้แฟนหนุ่ม เข้าไปพูดใกล้ๆ และอาศัยจังหวะทีเผลออุ้มแฟนสาวที่อยู่ในสภาพอ่อนเพลียจากทางด้านหลังกลับเข้าห้องพักอย่างปลอดภัย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า สาเหตุในกรณีนี้มาจาก หญิงคนดังกล่าวเกิดอาการเครียดที่ถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานกับผู้ชายที่ตนไม่ได้รัก จึงหนีมาหาแฟนหนุ่มและได้กินยากล่อมประสาทเข้าไปจำนวนมาก จนทำให้ควบคุมสติไม่อยู่เกิดอาการคลุ้มคลั่ง แล้วปืนออกมายืนที่นอกระเบียงเพื่อหวังกระโดดตึกฆ่าตัวตาย

 

ทั้งนี้เมื่อเวลาประมาณ 6.30 น. (18 ก.พ.) หญิงสาวคนดังกล่าวได้ออกมาแก้ไขข่าวผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยปฏิเสธว่า ตนเองไม่ได้ถูกจับคลุมถุงชน แต่เกิดจากปัญหาความเครียดสะสม ผนวกกับแฟนหนุ่มกำลังจะไปสู่ขอ แต่ตนเองยังไม่พร้อม และยืนยันว่าชายที่ถูกอ้างว่าเป็น แฟนหนุ่ม เข้าเกลี่ยกล่อมเธอในเหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ใช่แฟนของเธอแต่อย่างใด เป็นแค่พี่ร่วมงานกันเท่านั้น อีกทั้งปฏิเสธว่าตนไม่ได้อายุ 26 ปี แต่ยังอยู่ในวัยที่กำลังศึกษา พร้อมกับรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งไม่อยากให้ครอบครัวรับรู้เรื่องนี้ และอับอายที่ชื่อจริงและภาพตนเองปรากฎอยู่ตามหน้าสื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook