ร.ร.ตามแนวชายแดนไทย-เขมรเปิดเรียนปกติ

ร.ร.ตามแนวชายแดนไทย-เขมรเปิดเรียนปกติ

ร.ร.ตามแนวชายแดนไทย-เขมรเปิดเรียนปกติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวรรณะ บุญสุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4 พร้อมด้วย นายสุเทพ ศรบุญทอง รอง ผอ.สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 และคณะเจ้าหน้าที่ สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 ได้ร่วมกันรับมอบอุปกรณ์
การเรียนการสอน อุปกรณ์กีฬาและเครื่องอุปโภคบริโภคจาก นายวิทยา บุญเพ็ง ประธานชมรมครูประถมศึกษาศรีสะเกษ และคณะที่ได้นำเอามามอบให้เพื่อเป็นการช่วยเหลือสนับสนุนเด็ก น.ร.ประถมศึกษาตามแนวชายแดนไทย
-กัมพูชา ที่ได้รับผลกระทบจากการปะทะกัน ระหว่างทหารไทยกับทหารกัมพูชา ในช่วงระหว่างวันที่ 4 - 16 ก.พ.54 เพื่อจัดสรรไปให้ ร.ร.ในสังกัดที่ได้รับผลกระทบ และขาดแคลนอุปกรณการเรียนการสอนต่อไป

นายวรรณะ กล่าวว่า ขณะนี้ทุก ร.ร.ในสังกัด สพป.ศรีสะเกษ เขต 4 ยังคงเปิดทำการเรียนการสอนตามปกติ ไม่ได้มีการหยุดเรียนเพิ่มเติมต่อไปแต่อย่างใด แต่ว่า พอถึงช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ของทุกวันที่เปิดเรียน บรรดาผู้ปกครอง น.ร.จะพากันมาติดต่อขอรับบุตรหลานของตนเองกลับบ้าน โดยอ้างว่า หากกลับบ้านช้า หรือ ค่ำมืด เกรงว่า บุตรหลานของตนอาจจะได้รับอันตราย เนื่องจากว่า ประชาชนที่อาศัยอยู่ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ยังไม่ไว้วางใจกับสถานการณ์ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร เกรงว่าจะมีการสู้รบกันขึ้นมาอีก ซึ่งหากว่ามีการปะทะกันระหว่างทหารไทยกับทหารกัมพูชา จะมีกระสุนปืนใหญ่จากฝ่ายกัมพูชาเข้ามาในเขตแดนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook