อึ้ง! หนุ่มจีนไม่ตายมีดฝังกะโหลกนาน 4 ปี

อึ้ง! หนุ่มจีนไม่ตายมีดฝังกะโหลกนาน 4 ปี

อึ้ง! หนุ่มจีนไม่ตายมีดฝังกะโหลกนาน 4 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ก.พ.)สำนักข่าวต่างประเทศรายงาน เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา นาย ลี่ ฟู อายุ 37 ปี ชาวจีน ได้รับการผ่าตัดเอาใบมีดความยาวกว่า 10 เซนติเมตร ที่ฝังอยู่ภายในศรีษะของเขามานานกว่า 4ปี ออกมา หลังจากถูกโจรใช้มีดแทงที่ศีรษะเมื่อปี 2006 ซึ่งแม้แพทย์จะทำการรักษาบาดแผลให้แล้ว แต่ก็ไม่ได้ตรวจให้ละเอียดว่ามีใบมีดฝังอยู่ข้างใน

จากนั้นเขาต้องทนทุกข์ทรมานปวดศรีษะมาตลอดโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ไปพบแพทย์หลายครั้งแต่ก็หาสาเหตุของอาการปวดศรีษะไม่พบ จึงตัดสินใจเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลหยูซี่ ก่อนทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญต้องตกตะลึงเมื่อผลเอ็กซเรย์แสดงให้เห็นว่ามีใบมีดความยาวกว่า 10 เซนติเมตรฝังอยู่ในศรีษะของเขา

โฆษกของโรงพยาบาล กล่าวว่า คนไข้ได้เดินทางมารักษาอาการปวดศีรษะโดยไม่ทราบสาเหตุมาเป็นระยะเวลานาน และมีเลือดออกจากกกหูไหลมาถึงปาก เมื่อสแกนดูจึงพบและตกตะลึงเพราะมีใบมีดขนาดใหญ่ฝังอยู่

ด้านหัวหน้าทีมแพทย์ผ่าตัด กล่าวว่า ไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อน และเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับวงการแพทย์ การที่คนไข้รอดชีวิตหลังถูกแทงที่ศีรษะและมีใบมีดติดอยู่ในกะโหลกนานถึง 4 ปี และสามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติได้อีกครั้ง 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้ง! หนุ่มจีนไม่ตายมีดฝังกะโหลกนาน 4 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook