ซวย! นศ.ปืนรั้วขโมยใบกะท่อม ไฟดูดดับอนาถ

ซวย! นศ.ปืนรั้วขโมยใบกะท่อม ไฟดูดดับอนาถ

ซวย! นศ.ปืนรั้วขโมยใบกะท่อม ไฟดูดดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มนักศึกษา RBAC ย่องเบาแอบปีนรั้วขโมยใบกระท่อมบ้านเจ้าของสวนย่านลาดพร้าว ดวงถึงฆาตถูกไฟดูดดับอนาถคาที่ 

(14.ก.พ.) เมื่อวันที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมา สน.ลาดพร้าว ได้รับแจ้งเหตุมีชายถูกไฟดูดเสียชีวิตภายในชุมชนหลังหมู่บ้านฉัตรแก้ว ถนนแฮปปี้แลนด์ แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายมะรอบี สาแม อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจการเงินและการธนาคาร มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต (RBAC) บริเวณร่องน้ำกลางสวนที่มีต้นกระท่อมจำนวนกว่า 50 ต้น สภาพศพนอนหงายขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคุล้งไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย โดยข้างลำตัวผู้ตายยังพบใบกระท่อมจำนวน 30 ใบตกอยู่ แพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถาม นายจักรภพ วิกรัยสกุล รุ่นพี่ของผู้ตาย กล่าวว่า โดยปกติแล้วผู้ตายเช่าหอพักอยู่ที่ย่านห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีลาดพร้าว ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา เพื่อนของผู้ตายรวมถึงตนได้ไปทำรายงานกันที่ห้องพักของเพื่อนคนหนึ่ง หลังจากนั้น ก็แยกย้ายกันกลับ ต่อมาก็ทราบข่าวจากแฟนสาวของผู้ตาย ว่าผู้ตายไม่กลับไปที่ห้อง และหายตัวไปไม่สามารถติดต่อได้พวกตนจึงพากันเข้าแจ้งความ จนกระทั่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

ด้าน นางทองดี แจ่มศรี อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ กล่าว่า ตนพักอยู่กับลูกชาย 2 คน โดยลูกชายทำงานรับจ้างทั่วไป ส่วนตนอายุมากไม่สามารถทำงานได้ จึงอาศัยปลูกพืชผักผลไม้ขาย และขายใบกระท่อมด้วย ซึ่งตนก็รู้ว่าผิดกฎหมาย สำหรับผู้ตายเคยมาซื้อใบกระท่อมกับตน แต่ระยะหลังคงแอบมาขโมย ทำให้ถูกไฟฟ้าดูด เพราะรั้วบ้านของตนล้อมรอบด้วยลวดเหล็ก และจะเปิดสวิตช์ไฟให้ทำงานเวลาประมาณ 4-5 ทุ่ม เพื่อป้องกันอันตรายจากพวกมิจฉาชีพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตาย และเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการแจ้งข้อหากับนางทองดี ตามกฎหมายต่อไป พร้อมส่งศพให้สถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook