รถพ่วงน้ำตาลประสานงารถนำเที่ยว ดับ 3 เจ็บ 20
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/200/1001581/News03.jpgรถพ่วงน้ำตาลประสานงารถนำเที่ยว ดับ 3 เจ็บ 20

    รถพ่วงน้ำตาลประสานงารถนำเที่ยว ดับ 3 เจ็บ 20

    2011-02-12T16:59:17+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (12 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุก 18 ล้อชนกับรถโดยสารปรับอากาศสองชั้น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

    ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี - ปักธงชัย เป็นเส้นทางลงจากเขาศาลโทน หลักกิโลเมตรที่ 44 พบรถโดยสารปรับอากาศสองชั้น ของบริษัทขุนแผน สภาพพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตเบื้องต้น 2 คือ นายศุภชัย แก้วแดง อายุ 33 ปี คนขับรถ และเด็กทารกเพศชายอายุประมาณ 7 เดือน ซึ่งเป็นลูกชายของคนขับรถโดยสารคันดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย ร้องขอความช่วยเหลือโอดครวญอย่างเวทนา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบช่วยนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบริเวณใกล้เคียง

    ขณะที่ใกล้กันนั้น บริเวณหน้ารถโดยสารปรับอากาศคันดังกล่าว พบรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกน้ำตาลทรายแดงมาเต็มตู้คอนเทนเนอร์ ชนอันก็อปปี้ด้านหน้าของรถโดยสาร ส่งผลคนขับรถบรรทุก ทราบชื่อคือ นายมาโนช ศรีปัญญา อายุ 40 ปี เสียชีวิตคาพวงมาลัย

    จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า รถโดยสารปรับอากาศสองชั้นคันดังกล่าว ได้การว่าจ้างจากบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ในการขนส่งพนักงานของบริษัทจำนวนกว่า 300 คน ไปสัมมนาและท่องเที่ยวพักผ่อนที่งานฟอร์ร่า แฟนตาเซีย อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา โดยเช่ารถโดยสารมาทั้งหมด 3 คัน ได้เดินทางเป็นขบวนตามกันมาจากกรุงเทพมหานคร โดยรถคันที่เกิดเหตุวิ่งมาเป็นคันที่ 2 เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลาดชัน และมีรถติดเป็นทางยาว มีรถบรรทุก 18 ล้อ บรรทุกน้ำตาลทรายเต็มคันรถ วิ่งสวนทางลงมาจากเขา พุ่งชนประสานงากับรถโดยสารคันดังกล่าวอย่างแรง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ 20 ราย ซึ่งได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาดี โรงพยาบาลกบินทร์บุรี