คู่รัก คู่ใหม่ สวีทเิริงร่ารับวาเลนไทน์

คู่รัก คู่ใหม่ สวีทเิริงร่ารับวาเลนไทน์

คู่รัก คู่ใหม่ สวีทเิริงร่ารับวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วาเลนไทน์ปีนี้เกิดคู่รักคู่ใหม่ประจำวงการกันหลายคู่ทีเดียว เีรียกว่า 14 กุมภาพันธ์ปีนี้จากคนที่เคยโสด เหงา เศร้า มาปีนี้ได้ลัลลาเริงร่าฉลองให้หัวใจพองโตเป็นสีชมพูกันเลยทีเดียว มาดูกันดีกว่าว่าใครกำลังอินเลิฟ ปิ๊ง ปิ๊ง ปิ๊ง กันบ้าง

 

 

คู่ (รัก) ให้ลุ้น แฟนละครกำลังจับตากันอยู่ว่าคู่นี้เขาจะอินเลิฟออกมานอกจอหรือเปล่า ระหว่าง เป้ อา่รักษ์ และสาว แพนเค้ก เขมนิจ หลังจากที่สาวแพนประกาศลดระดับความสัมพันธ์กับพี่ชายคนสนิท เวียร์ ศุกลวัฒน์ ไปหมาด ๆ ก็ไม่รู้ว่างานนี้สาวแพนจะสร้างประวัติศาสตร์กับพี่เป้ให้ซ้ำรอยพี่เวียร์หรือเปล่า ที่เริ่มต้นความสนิทกันจากเล่นละครด้วยกันนี่แหละค๊าา!! เป็นคู่ที่ต้องลุ้นกันต่อไป

คู่รักป้ายแดง นาเดีย นิมิตรวานิช กับ ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ก่อนหน้านี้เห็นสาวนาเดียอยู่่เป็นโสดมาตลอด อัพเดทกันอีกทีปรากฏว่ามีชายหนุ่มซุ่มคบทำให้โลกกลายเป็นสีชมพูซะแล้ว สืบไปสืบมาคู่นี้รู้จักสนิทสนมกันมาเป็นสิบปีแล้วก่อนจะพัฒนามาเป็นคนรู้ใจ อวยพรให้ัรักกันไปนาน ๆ นะจ๊ะ..

คู่รักฟ้าแล่บ ขอมอบให้ ฝ้าย บุศรินทร์ มโหทาน หลังจากที่ฝ้ายอกหักรักคุดเสียน้ำตาใ้ห้กับหนุ่มฟิล์มไปหลายโอ่ง ผ่านไปไม่นานสาวฝ้ายมีอัศวินขี่ม้าขาวมาดามใจนามว่า หนุ่ม อรรถพร ธีมากร ทำเอาหลายคนต่างต๊กกะใจ ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปซุ่มปลูกต้นรักกันตอนไหน โผล่มาอีกทีก็ชัดเจนบอกว่ากำลังดู ๆ กันอยู่ บอกแล้วว่าฟ้่่าแล่บจริง ๆ

คู่รักปากแข็ง ต้องยกให้คู่นี้ วิว วรรณรท สนธิไชย กับ ไมค์ พิรัชต์ แม้ทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพียงเพื่อน (สนิท) กันเฉย ๆ แต่ขอบอกว่ามีคนตาไวเห็นว่าสองคนนี้สนิทสนมคุยกันกระจุกกระจิ๋งกันแบบว่าอาการมันฟ้องบอกว่ากำลังอินเลิฟแบบสุด ๆ นะตัวเอง  

คู่รัก ในอนาคต แว่วมาจากกองถ่ายละครของวิก 7 สี ว่าหนุ่มตี๋ล่ำ ไผ่ พาทิศ  นั้นกำลังส่งสายตาปิ๊ง ๆ แอบเล็งนางเอกสาว เกรซ กาญจน์เกล้า ในระยะหวังผล แม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธว่ายังไม่พร้อมจะดูแลใคร (แต่ถ้าเป็นเกรซยอมใช่ป่ะ??) เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่สายสืบในกองละครต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนุ่มไผ่นั้นออกอาการเทคแคร์สาวเกรซอย่างออกนอกหน้ามาก ๆ แบบนี้เขาเรียกว่าสุภาพบุรษหรือว่าหวังผลกันจ๊ะ เอาเป็นว่ามีลุ้นนะคู่นี้...  

คู่ (รักแท้แพ้ใกล้ชิด) จะเป็นคู่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ดีเจเป๊ก เปรมณัช  และ นักร้องสาวเสียงดี นิว นภัสสร  ทั้งคู่สนิทสนมกันได้นั้นเริ่มจากหนุ่มเป็ก ได้รับเชิญไปเล่น MV ของ นิว นั่นเอง และนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ทั้ง นิว และ เป๊ก ค่อย ๆ สานต่อมาจนถึงวันนี้ ช่างน่าอิจฉาจริง ๆ ขอให้รักสดใสไปตลอดนะจ๊ะ

คู่รักคู่หวาน เป็นคู่ของใครไปไม่ได้นอกจาก นักร้องเสียงดี ว่า่น ธนกฤต และ สาวพิม พิมมาดา ตั้งแต่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกันอยู่นั้น มีภาพสวีทหวานหลุดออกมาโชว์สื่อเป็นระยะ ๆ เลยทีเดียว แต่ต้องบอกว่าคู่นี้เขาน่ารักหลายคนเชียร์ถึงขั้นให้แต่งงานกันเร็ว ๆ   น่าจะมีลุ้นเพราะหนุ่มว่านบอกว่าสาวพิมคือผู้หญิงในฝัน ก็ไม่น่าจะพลาดเนอะว่านเนอะ!!!

คู่รักลงล็อก ต้องบอกว่าเป็นคู่รักลงล็อกก็เพราะว่าหนุ่มวี วีรภาพ  เขาล็อกสเปกของตัวเองไว้ว่าต้องมีแฟนเป็นระดับนางงามเท่านั้น  และช่างเป็นจังหวะที่ลงตัวพอดิบพอดีที่สาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ เป็นนางงามและต้องโคจรมาเล่นละครคู่กันอีก งานนี้พี่วี จึงเดินหน้าลุยจีบ น้องปุ๊กลุ๊ก เต็มที่ สุดท้ายจังหวะเลิฟของทั้งคู่เลยเป๊ะ!! มาจนถึงวันนี้ หวานได้อีกเยอะนะคู่นี้

ภาพอินเลิฟ สวีทหวานของคู่รักข้าวใหม่ปลามัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ คู่รัก คู่ใหม่ สวีทเิริงร่ารับวาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook