หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ

หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ

หนุ่มโตชิบาซิ่งแหกโค้งชนรถจอดข้างทางดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ร.ต.อ.สุวัฒน์ โพธิ์รี พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถแหกโค้งช่วงปากทางเข้า วัดบางกะดี ถนนติวานนท์ ม.5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิตติดภายใน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแมกช์ หมายเลขทะเบียน บฉ 4101 นครพนม จอดอยู่ในสภาพถูกรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน ญข 6657 กรุงเทพฯ ฟาดท้ายกระบะยุบเข้าไปถึงหัวรถ และรถไปชนท้ายรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน วจ 6672 กรุงเทพ ท้ายรถได้รับความเสียหาย

ส่วน รถเก๋ง ฮอนด้า หลังปะทะรถกระบะแล้ว รถได้หมุนตกลงไปข้างทาง ทำให้
คนขับรถเสียชีวิตคาที่นั่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายธนวัฒน์ แก้วประเสริฐ อายุ 26 ปี นอกจากนี้ ยังพบบัตรพนักงานโรงงานโตชิบา อยู่ในกระเป๋าเงินด้วย

จากการสอบปากคำ นายไตรนนท์ สันสิงห์งาม อายุ 35 ปี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า และนายรุ่งตะวัน สอนจันทร์ อายุ 42 ปี เจ้าของ รถกระบะ ให้การว่า เป็นเพื่อนกัน ได้นัดกันมานั่งทานข้าวที่ร้านป็อกเก้า เชิงสะพานข้ามวัดมะขาม ถนนติวานนท์ ไปทาง ปทุมธานี โดยได้จอดรถริมไหล่ทาง ซึ่งเป็นทางโค้ง ขณะนั่งทานข้าวอยู่ได้มี รถเก๋งคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็วสูง และได้ยินเสียงรถเบรกแล้ว รถเก๋งไปชนป้ายหาเสียงพังเสียหาย ก่อนรถจะเสียหลักไปชนรถกระบะ ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย จากนั้น รถกระบะ ได้ไปชนรถเก๋งที่จอดอยู่คันหน้าจึงเป็นเหตุให้รถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า เสียหลักไปตีกับต้นไม้แล้วตกลงไปคูน้ำข้างทาง ทำให้คนขับเสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำร่างส่ง นิติเวช ร.พ.ธรรมศาสตร์ ชันสูตรต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook