เหี้ยม! โจรใต้ยิงถล่มรถครู เผาซ้ำดับสยอง3ศพ

เหี้ยม! โจรใต้ยิงถล่มรถครู เผาซ้ำดับสยอง3ศพ

เหี้ยม! โจรใต้ยิงถล่มรถครู เผาซ้ำดับสยอง3ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้าย ลอบยิงถล่มรถยนต์ครู ก่อนเผาตามอย่างเหี้ยมโหด ดับอนาถคารถยนต์ 3 ศพ บริเวณเขตรอยต่อ บ้านโต๊ะชูด อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

(11 ก.พ.) เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ผกก.สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายยิงและเผารถยนต์มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เหตุเกิดบนถนนสายชนบทบ้านโต๊ะจูด-พิเทน ม.5 บ้านบาแฆะ ต.พิเทน จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งนิสสัน ซันนี่ จอดอยู่ข้างทาง สภาพถูกยิงด้วยอาวุธสงครามจนพรุน และถูกเผาซ้ำไหม้เสียหายทั้งคัน ภายในรถยนต์พบศพสามีภรรยา คือ นายสวัสดิ์ เกื้อกูล อายุ 52 ปี นางอ่ำ เกื้อกูล อายุ 50 ปี และ นางบุญเตียน บุปผาวาส อายุ 40 ปี หลานสาวซึ่งเป็นข้าราชการครู

จากการสอบสวนทราบว่าเหตุเกิดขณะที่ผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย กำลังขับขี่รถยนต์เก๋ง ซึ่งมี นายสวัสดิ์ เป็นคนขับจากการร่วมงานศพที่บ้านโต๊ะชูด หมู่ที่ 6 ต.พิเทน และกำลังเดินทางกลับบ้านพักที่ หมู่ที่ 6 ต.ดอน อ.ปะนาเระ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุระหว่างทางคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนได้ใช้อาวุธสงครามกราดยิงใส่จนรถยนต์เสียหลัก ก่อนราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผาทั้งเป็นพร้อมรถยนต์แล้วหลบหนีไป ส่วนประเด็นและสาเหตุ เจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อล้างแค้นให้กับสมาชิกกลุ่มที่ถูกวิสามัญและจับกุม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook