รวบแล้ว2โจรปล้นทองรามฯ2-ของกลางครบ

รวบแล้ว2โจรปล้นทองรามฯ2-ของกลางครบ

รวบแล้ว2โจรปล้นทองรามฯ2-ของกลางครบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.อาณัติ เกล็ดมณี รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 (รอง ผบก.น.4) เปิดเผย ความคืบหน้าเหตุคนร้ายปล้นทองร้านแม่กิมหงษ์ ย่านรามคำแหง 2 เชิดทอง 67 บาท ว่า ล่าสุดชุดสืบสวนได้จับกุมคนร้ายได้แล้ว พร้อมของกลางครบถ้วนเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา โดยคนร้ายที่ก่อเหตุ ก็ให้การรับสารภาพแต่โดยดี ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ และตามของกลางที่นำไปซุกซ่อนคืน ได้ครบ จากนั้นจะนำตัวไปแถลงข่าว ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงบ่ายวันนี้

ทั้งนี้ เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่าย วันที่ 8 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยคนร้ายบุกใช้ปืนจี้เจ้าของร้าน ก่อนจะใช้กุญแจมือล็อกเจ้าของร้านกับประตู และลงมือกวาดทองรูปพรรณ หลบหนีไป ก่อนจะมาถูกจับกุมได้


และในช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงข่าวผลการจับกุม นายชุติเดช เพชรใจศักดิ์ และ นายวยัคฆ์ อินถา 2 ผู้ต้องหา ร่วมกันใช้อาวุธปืนก่อเหตุชิงทรัพย์ ร้านทองแม่กิมหงษ์ ในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุข ได้ทองคำรูปพรรณ รวม 67 บาท มูลค่ากว่า 1,030,000 บาท เมื่อ 2 วันก่อนที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ติดตามจนสามารถจับกุมได้ที่ห้องพักย่านบางพลี จ.สมุทรปราการ จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การยอมรับสารภาพว่า ร่วมกันก่อเหตุเป็นครั้งแรก โดยเลียนแบบข่าวปล้นร้านทองทางโทรทัศน์ และกวาดทองคำรูปพรรณไปได้เพียง 20 บาท เท่านั้น จากนั้นจึงไปแบ่งขายบางส่วน ได้เงินประมาณ 100,000 บาท ส่วนสาเหตุที่ทำ เพราะต้องการนำเงินไปใช้จ่ายเนื่องจากทำธุรกิจขาดทุน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook