มาริโอ้ แถ! ไม่เคยบอก กุ๊บกิ๊บ เป็นแฟน

มาริโอ้ แถ! ไม่เคยบอก กุ๊บกิ๊บ เป็นแฟน

มาริโอ้ แถ! ไม่เคยบอก กุ๊บกิ๊บ เป็นแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แม้ฝ่ายหญิง "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" จะออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่า ความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" ไม่พัฒนาเสียที เลยต้องหยุดความสัมพันธ์ฉันคนรู้ใจ ด้านพระเอกหนุ่ม กลับออกมาเปิดใจต่อสื่อมวลชนว่า ตนและนักแสดงหญิง ไม่เคยเปิดตัวว่า เป็นแฟน แล้วจะใช้คำว่าเลิกได้อย่างไร โดย "มาริโอ้" เผยว่า

วาเลนไทน์นี้โสดแล้ว "ไม่หรอกครับ อย่าเรียกว่า โสดดีกว่า โอ้ไม่เคยเปิดตัวว่า เป็นเพื่อนอยู่แล้ว ก็เป็นเพื่อนที่สนิทกัน" มาห่างกันตอนไหน "เราห่างกัน ต่างคนต่างทำงาน ด้วยเป็นวัยที่ทำงานเก็บเงิน เลยไม่ได้เจอกัน" กุ๊บกิ๊บร้องไห้ด้วย "ไม่อยากให้เขาเสียใจ เราเห็นกันตั้งแต่เด็กๆ รู้จักกันมานานมาก" คนมองว่าเราคบกันมากเกินกว่าเพื่อน "เราไม่เคยเปิดตัวว่า เป็นแฟน แค่บอกเราเป็นเพื่อนที่สนิทสุด เราตัดกันไม่ขาดอยู่แล้วเพราะรู้จักกันตั้งแต่เด็ก" ทำไมเป็นแค่เพื่อน กุ๊บกิ๊บ ต้องร้องไห้ด้วย "คงหลายๆ อย่าง แรงกดดัน" คือโอ้ ไม่อยากพัฒนาความสัมพันธ์ "ไม่จริงเลย คือ โอ้ ได้ยินข่าวบอกเลิกกุ๊บกิ๊บ ไม่จริงเลย เรารู้จักยิ่งกว่าเพื่อนครับ" ถ้าอยากพัฒนาแล้วทำไมถึงยุติลงแค่นั้น "ไม่ได้ยุติอะไรเลย มีข่าวว่าโอ้ยุติไม่จริงครับ"

ข่าวว่า "แอร์ " พิธีกร สตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก คือ มือที่สาม "เขาเป็นพี่ครับ ไม่มีอะไรเลย ทำงานถ่ายละครด้วยกัน" ณ ตอนนี้ความสัมพันธ์คืออะไร "ก็ยังเป็นเพื่อนที่สนิทเหมือนเดิม" ถึงแม้ว่าจะไม่เคยยอมรับเป็นแฟน แต่เคยยอมรับว่า ศึกษาดูใจอยู่ "คือเพื่อนที่สนิทมากๆ เลยครับ กุ๊บกิ๊บ ยังน่ารักเหมือนเดิม มีอะไรปรึกษากัน" เป็นเพราะ "เอ ศุภชัย" อยากให้เด็กในสังกัดไม่มีแฟนด้วยหรือเปล่า "ไม่จริงเลยครับ เราไม่ได้เปิดตัวอยู่แล้วว่า คบกัน" หลายคนคิดว่าเป็นแฟนกันไปแล้วนะ "เราบอกอยู่แล้วครับ ไม่ได้คบจริงจังเป็นแฟน" คนจะมองฝั่งผู้หญิงไม่ดี เพราะเราปฏิเสธเป็นแฟน "ไม่อยากให้คนมองกิ๊บไม่ดีเลย เขาเป็นเพื่อนสนิทมากๆ อยากให้เวลาดูๆ กันไปดีกว่า" คนมองว่า พอมีชื่อเสียงแล้วไม่อยากใช้คำว่าแฟน "ไม่เคยเปิดตัวอย่างนี้เลย" แสดงว่า กุ๊บกิ๊บ ทึกทักเอง "ไม่หรอกครับ เขารักผม ผมก็รักเขา อนาคตก็ขอให้เวลาพิสูจน์แล้วกัน จะมีเวลาอยู่ด้วยกัน สนิทกันเหมือนเดิมมั้ย วาเลนไทน์นี้ คงอยู่กับที่บ้านครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook