คลิปวีดีโอ : ปีหน้าฟ้าใหม่เจอกัน Super Junior มาแน่ฟินแน่!

ปีหน้าฟ้าใหม่เจอกัน Super Junior มาแน่ฟินแน่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินทางมาประเทศไทยกันหลายครั้งจนหนุ่มๆ Super Junior (ซูเปอร์ จูเนียร์) ถึงกับออกปากว่าประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 และก่อนที่พวกเขาจะมาฉลองปีใหม่ร่วมกับเอลฟ์ชาวไทย (ชื่อกลุ่มแฟนคลับของซูเปอร์ จูเนียร์) ในคอนเสิร์ต TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK (ทรูมูฟ เอช พรีเซ้นส์ ซูเปอร์ จูเนียร์ เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ ซิกซ์ อิน แบงค็อก) วันที่ 10–11 ม.ค. 58 หนุ่มๆ ก็ได้ส่งคลิปสุดฮาการันตีถึงความสนิทสนม และความผูกพันอันแน่นแฟ้นมาเรียกรอยยิ้มว่า

“สวัสดีครับ พวกเรา ซูเปอร์ จูเนียร์ครับ ในที่สุด ซูเปอร์ จูเนียร์ กำลังจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยแล้วครับพวกเราตื่นเต้นมากๆ เลย ซึ่งเราจะมีคอนเสิร์ต 2 รอบด้วยกันนะครับ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในวันที่ 10 และ 11 มกราคมนี้ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่พวกเราเดินทางออกนอกประเทศเลยครับ ประเทศไทยเป็นบ้านหลังที่ 2 ของพวกเรา แฟนๆ ชาวไทยก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเหมือนอากาศร้อนๆ ที่ประเทศไทยเลย พวกเราจะไปเจอทุกคนอีกครั้งในวันที่ 10 และ 11 มกราคมนี้แล้วนะครับ ขอบคุณครับ”

หนุ่มๆชวนกันขนาดนี้แล้ว ใครยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต รีบไปจับจองกันด่วน ที่ บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ TTM CALL CENTER 02-262-3456


TrueMoveH presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 6” in BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา