คลิปวีดีโอ : วันที่ดีที่สุด : Nexus

วันที่ดีที่สุด : Nexus

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


 

วันที่ดีที่สุด ซิงเกิ้ลที่ 5 จากวงเน็กซัส เป็นเพลงจังหวะสบายๆ ที่สื่อถึงความรักที่เกิดขึ้นของคนสองคน จนทำให้ต้องมี วันที่ดีที่สุด นั้นก็คือวันแต่งงาน เพราะถ้าพูดถึงงานแต่งงานแล้วสิ่งที่ขาดไม่ได้อย่างหนึ่งเลยก็คือเพลงประกอบในงาน ดังนั้นเพลงนี้จึงเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาสำหรับคู่รักที่จะใช้ในงานแต่งงานหรือวันพิเศษอื่นๆ จึงเป็นที่มาของคำว่า วันที่ดีที่สุด

ในส่วนของมิวสิควีดีโอ เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ เดอะเวเนเซีย หัวหิน เป็นสถานที่ที่สวยงามมาก รวมทั้งยังได้คู่รักที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันจริงๆมาร่วมถ่ายทอดความรัก และความน่ารักของทั้งคู่อีกด้วย ส่วนการถ่ายทำเราใช้เทคนิคพิเศษที่เรียกว่า สโลว์ สปีด ทำให้ได้ภาพที่ออกมาดูสโลว์ เพื่อถ่ายทอดให้รู้สึกถึงความทรงจำที่จะเก็บไว้ในวันที่ดีที่สุด มีการปรับสีภาพเป็นโทนสว่างสดใสเพื่อให้เข้ากับเพลงที่มีบรรยากาศของความสุข

 

วง  Nexus .....เชื่อว่าทุกคนที่ได้ฟังเพลงนี้จะชอบกันนะครับ เป็นเพลงที่พวกเราลดความเป็นร็อกลงมาเพื่อให้เข้ากับเพลง เพราะอยากทำมาเป็นของขวัญแด่วันพิเศษของทุกคน เพื่อให้สามารถนำเพลงนี้ไปส่งต่อหรือถ่ายทอดให้แก่คนที่เรารัก หรือใครที่กำลังจะมีวันพิเศษๆพวกเราก็ขอฝากเพลง วันที่ดีที่สุด เพื่อที่จะนำไปใช้ประกอบเป็นเพลงแต่งงาน หรือใช้ประกอบทำพรีเซนเทชั่นก็ได้ครับ ดังนั้นพวกเราก็ขอฝากเพลง วันที่ดีที่สุด ไว้ด้วยนะครับ

 นี่คือวันที่ดีที่สุด ในชีวิตของฉันทั้งหมด และฉันคิดว่ามันเป็นยิ่งกว่าฝัน

 ที่มีคนที่ดีที่สุด ได้มายืนเคียงข้างฉัน ขอสัญญาว่าจากนี้ ฉันจะมีเธอตลอดไป

 บนโลกที่มีคนเป็นล้านคน คงมีเหตุผลที่เราได้พบกัน บางทีมันอาจจะเป็นดวงดาวที่นำทาง

 ให้ฉันคู่เธอ จากที่เคยเดินคนเดียว ผ่านวันคืนเดียวดาย จากนี้จะจับมือไปด้วยกัน

 

 สองคน หนึ่งหัวใจ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร จะมีคนนี้ที่คอยยืนข้างเธอ

 ไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแปลงไปสักเท่าไหร่ ใจฉันเหมือนเดิม ให้ดวงดาวเป็นพยาน

 ให้จันทร์ช่วยเป็นใจ จากนี้จะจับมือไปด้วยกัน สองคน หนึ่งหัวใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook