คลิปวีดีโอ : วอร์มอัพก่อนขึ้นคอนเสิร์ต Short Charge Shock Rock Legend

วอร์มอัพก่อนขึ้นคอนเสิร์ต Short Charge Shock Rock Legend

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนจะถึงวันที่ชาวร็อครอคอยสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ Short Charge Shock Rock Legend Concert ที่จะมีขึ้นในวันที่ 17 สิงหาคม ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก หลายคนคงอยากซึมซับบรรยากาศแห่งความทรงจำ ก่อนจะถึงวันนั้น ทีมงาน S! Music ได้มีโอกาสติดตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการซ้อมของทั้ง 3 พลังร็อค อย่าง หิน เหล็ก ไฟ, ร็อคอำพัน (เจี๊ยบ พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร) และ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ กันถึงห้องซ้อมที่สตูดิโอเต็มเสียง ทาวน์ อิน ทาวน์

โดยบรรยากาศการซ้อมในวันนั้นเริ่มต้นที่ เสือ ธนพล กับเพลง ชีวิตหนี้ ที่ต้องเคี่ยวทุกเม็ดให้แม่นทุกจังหวะกันถึง 2 รอบ ก่อนจะเบรคเบาๆ ด้วยการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ต่อด้วยคิวของ ร็อคอำพัน ซึ่ง เจี๊ยบ พิสุทธิ์ มาพร้อมกับลุคใหม่ที่เข้มขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความขลังของร็อคอำพันน้อยลงแต่อย่างใด เพราะสืบทราบมาว่า พวกเขาซ้อมดนตรีก่อนขึ้นคอนเสิร์นครั้งนี้กันทุกวันอยู่แล้ว เมื่อเปิดห้องให้บรรดาสื่อได้เก็บภาพบรรยากาศ ทุกอย่างจึงผ่านฉลุย

การซ้อมในวันนั้นปิดท้ายที่ หิน เหล็ก ไฟ กับสมาชิกเดิมที่มากันครบ แถมพิเศษตรงที่ได้ทั้ง เสือ ธนพล และ ร็อคอำพัน มาแจมด้วยในเซ็ทของเพลง ศรัทธา ที่น่าจะพอมีลุ้นว่าพวกเขาจะโชว์เพลงนี้ร่วมกันบนเวทีอย่างแน่นอนในคอนเสิร์ตจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
Sanook!-Musicสนับสนุนเนื้อหา