คลิปวีดีโอ : MV ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที : เอ๊ะ จิรากร

MV ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที : เอ๊ะ จิรากร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ปีที่แล้วนักร้องหนุ่มเสียงดี เอ๊ะ จิรากร ปล่อยเพลง ใจกลางความรู้สึกดีดี จนฮิตติดทั้งชาร์ทและยอดดาวน์โหลดอันดับ 1 ทั่วประเทศ มาถึงปีนี้ เอ๊ะ ก็ส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม ใจกลางความรู้สึกดีดี เพลง ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที เอาใจคู่รักหรือคนที่แอบรัก ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงป็อปจังหวะมี่เดี่ยม ของคนที่ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกตรงๆ หรือง้อคนที่คุณรัก ลองใช้เป็นเพลงนี้เป็นสื่อกลางระหว่างความรักของคุณ และถ้าเขาคิดเหมือนกัน เขาจะส่งเพลงนี้คืนไปให้คุณแน่นอน เพลงนี้ได้นักแต่งเพลงคู่บุญ ฟองเบียร์ ปฏิเสธ มาแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย การันตีได้เลยว่าเพลงนี้ต้องขึ้นอันดับ 1 ตามฟอร์มอีกอย่างแน่นอน









โดยที่เดินหน้าถ่ายทำ MV ไปแล้วเรียบร้อย งานนี้ได้พระเอกมาแรง เคน ภูภูมิ ที่ถึงแม้จะงานรัดตัวสุดๆแต่พอบอกว่าเป็น MV ของ เอ๊ะ จิรากร ก็รีบเคลียร์คิวมาให้เลยทันที ประกบคู่กับน้องใหม่ บัว วันสิริ ซึ่งใน MV เป็นเรื่องราวคู่รักที่ต้องอยู่ไกลต้องติดต่อกันผ่านทางโลกออนไลน์ ซึ่งพระเอกส่งเพลง ‘ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที ไปให้นางเอกเพื่อแสดงความคิดถึง ต้องติดตามใน MV ว่านางเอกจะคิดเหมือนกันและส่งเพลงนี้คืนกลับมาหรือไม่ เอ๊ะ จิรากร เล่าบรรยากาศการถ่ายทำ MV นี้ว่า .......เพลงนี้ก็เป็นซิงเกิ้ลที่ 4 ในอัลบั้มของผมแล้วครับ บรรยากาศถ่ายทำตั้งแต่เช้าก็เริ่มถ่ายไลน์ซิงค์ ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับเพราะว่าอากาศยังไม่ร้อน ต่อมาเป็นฉากกุ๊กกิ๊ก ของเคนและบัว ทั้ง 2 คนเล่นได้เป็นธรรมชาติมากๆ ทำให้ผ่านไปได้อย่างรวดเร็ว และผมยังได้แต่งตัวเป็นแมสเซนเจอร์ซึ่งเปรียบได้ว่าเป็นกามเทพของ MV เลยก็ว่าได้ ต้องติดตามกันว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยหรือไม่ ผมของฝากทั้งเพลงและMV ด้วยครับ







ติดตามชมมิวสิควิดิโอ ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที-เอ๊ะ จิรากร ได้ทางรายการในเครือแกรมมี่ รวมทั้งเคเบิ้ลทีวีทั่วไป ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา