คลิปวีดีโอ : MV อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ : โรส ศิรินทิพย์

MV อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ : โรส ศิรินทิพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ได้รับเสียงตอบรับดีเกินคาด ทันทีที่ปล่อยซิงเกิ้ล อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ จากเสียงร้องของนักร้องหญิงหนึ่งเดียว โรส ศิรินทิพย์ ในอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 รวม 8 ศิลปินคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย มาไว้ในอัลบั้มเป็นครั้งแรก ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล,บีม กวี,วัชราวลี, ต้อล,เอ็ม อรรถพล,รุจ ศุภรุจ,จั๊ก ชวิน จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็ฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ตามที่แฟนเพลงกระหน่ำขอต่อเนื่องทุกชั่วโมง ล่าสุดต้นสังกัดส่งมิวสิกวิดีโอ อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ ตอบรับความแรงทันที โดยคว้านางเอกสุดน่ารัก แม็กซีน (อินทิพร แต้มสุขิม) จาก Coffee Prince เวอร์ชั่นไทย







ประกบคู่หนุ่มเท่ แบงค์ (ศริบุตร สุขุมภาณุเมศร์) มาถ่ายทอดอารมณ์ผ่านบทบาทผู้หญิงอกหักที่ยังทำใจให้ลืมไม่ได้ และไม่เข้าใจว่าอดีตคนรักพยายามติดต่อ โทรมาทักทายทำเหมือนห่วงใยเพื่ออะไร ทั้งที่เป็นฝ่ายขอแยกทางไปเอง ครั้งนี้ โรส จัดเต็มกับเสียงร้องสุดซึ้ง ที่จะทำให้ผู้หญิงทั่วประเทศรู้สึกถึงความรักที่สุดอึดอัดนี้







โรส เล่าว่า .......ได้โอกาสร่วมงานในอัลบั้มพิเศษ คอลลิ่ง เลิฟ 2 ตื่นเต้นมากค่ะ และที่สำคัญในอัลบั้มชุดนี้ โรส เป็นผู้หญิงคนเดียว ก็เลยทำให้เกร็งเหมือนกัน แต่ไม่เป็นไร เพราะทำให้ โรส ดูสวยที่สุดในอัลบั้ม (ยิ้มๆ) สำหรับ อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้” เป็นเพลงที่มีจังหวะทางดนตรีหนักขึ้น และเป็นครั้งแรกกับการเพิ่มเครื่องเป่าเข้ามา ซึ่ง โรส ไม่เคยร้องแนวนี้มาก่อน ถือเป็นเรื่องท้าทาย และเป็นการพัฒนาการร้องด้วยค่ะ เวลาทำงานในห้องอัด ไม่ยากไม่ง่าย มีทีมงานช่วยบิ้วให้เข้าถึงอารมณ์เพลง ทำให้ผ่านมาได้ด้วยดี เชื่อว่าทั้งเนื้อหาในเพลง และท่อนฮุคของเพลงต้องถูกใจผู้หญิงหลายๆ คนที่ตกอยู่ และเคยผ่านสถานการณ์แบบนี้แน่นอน ขอฝากแฟนเพลงติดตามชมมิวสิควิดีโอ อย่าเพิ่งคุยกันตอนนี้ ด้วยนะคะ ภาพออกมาสวย และนักแสดงเล่นได้ดีมาก จน โรส แทบเก็บน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา