คลิปวีดีโอ : MV ดีแต่ปาก : โจ๊ก SO COOL

MV ดีแต่ปาก : โจ๊ก SO COOL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นกลุ่มศิลปินที่มีงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และแม้ว่าอัลบั้ม Social (โซเชี่ยล) งานเพลงชุดที่ 7 ของ So Cool ที่ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม โจ๊ก – กรภพ จันทร์เจริญ (กีตาร์, ร้องนำ), กอล์ฟ – ทัตเทพ ประสงค์ (ร้องนำ), แจน – ปรัชนันท์ ทองสุข (กีตาร์), เจมส์ – ณวัสพล ทองสุข (เบส) และ มาร์ช – ภูพิณ จันทร์เจริญ (กลอง) จะวางแผงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดกับเพลง สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น ที่มีกระแสตอบรับจากแฟนเพลงดีเยี่ยม แต่พวกเค้ายังคงสานต่อความแรงด้วยการส่งเพลง ดีแต่ปาก เพลงแทนคำบอกรักสำหรับคนที่อยู่ไกลกันออกมาส่งท้ายปีมังกรทอง



โดย โจ๊ก เผยว่า…เพลงนี้ได้ พี่กมลศักดิ์ สุนทานนท์ และ พี่ปิติ ลิ้มเจริญ นักแต่งเพลงมือทองของแกรมมี่ มาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ โดยที่พวกเราวงโซคูลรับหน้าที่เรียบเรียงดนตรีเองทั้งหมด ส่วนในเรื่องของเนื้อหาของเพลงก็มาจากผมล้วนๆ ครับ



คือด้วยความที่ผมต้องรับบทบาททั้ง 2 หน้าที่ คือเป็นทั้งศิลปิน ต้องรับผิดชอบชีวิตเพื่อนๆ ในวง เพราะถ้าวงขาดผมก็รับงานกันไม่ได้ กับอีกหน้าที่คือเป็นหัวหน้าครอบครัว ต้องรับผิดชอบชีวิตภรรยาและลูกเล็กอีก 2 คน ซึ่งก็ต้องทำออกมาให้ดีทั้งคู่ ผมก็เลยคุยกับทีมงานว่าอยากได้เพลงที่สามารถเป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่มีต่อครอบครัวเวลาที่ต้องไปทำงาน ต้องไกลกัน เหมือนบอกเล่าเรื่องราวอีกด้านหนึ่งในชีวิตผ่านออกมาเป็นบทเพลง

ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้โดนใจผมมากครับ สามารถพูดได้เลยว่าตรงกับชีวิตของ โจ๊ก โซคูล มากที่สุด อยากให้ลองฟังกันครับ และเร็วๆ นี้ก็จะมีมิวสิควีดีโอเพลงนี้ออกมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอน ซึ่งตัวเอกของเรื่องจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากภรรยาและลูกๆ สุดที่รักของผมนั่นเอง ติดตามฟังเพลง ดีแต่ปาก จาก SO COOL 20 ธันวาคมนี้ ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมชมมิวสิควดีโอเพลง ดีแต่ปาก ได้กลางเดือนมกราคมปีหน้า แน่นอน Download ทุกเพลงจาก SO COOL อัลบั้ม Social (โซเชี่ยล)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา