คลิปวีดีโอ : MV ลับหลัง ทำไม : น้ำชา ชีรณัฐ

MV ลับหลัง ทำไม : น้ำชา ชีรณัฐ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากส่งเพลงสุดจี๊ด จัดจ้านอย่างเพลง Fine Fine Fine ที่ได้ Southside (เซ้าท์ไซด์) ดูโอฮิปฮอปคู่ดังของวงการมาฟีทเจอริ่ง นักร้องสาวเปรี้ยวปรี๊ด น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็เลือกเพลงช้าสุดเจ็บกระแทกหัวใจ เพลง ลับหลัง...ทำไม ซิงเกิ้ลที่ 2 จากอัลบั้มล่าสุด ออกมาดราม่าเรียกน้ำตา กับความรักที่ถูกหักหลัง



ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยมีนายแบบหนุ่มหล่อ ภัทร ฉัตรบริรักษ์ น้องชาย บอย ปกรณ์ รับบทพระเอก และ วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด หนึ่งในนางเอกละครเรื่อง สื่อรักสัมผัสหัวใจ รับบทคนรัก ใช้สถานที่ ไพเรท สตูดิโอ เป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากขอแต่งงาน ฉากเสียชีวิต และฉากเผชิญหน้ากันระหว่าง น้ำชา และ วาววา ความจริงถูกเปิดเผยหลังจากที่ ภัทร ขอ น้ำชา แต่งงานแต่เกิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต น้ำชา เจอแหวนและเปิดโทรศัพท์ดูเจอชื่อของ วาววา ทั้งตกใจและเสียใจ ที่ ภัทร แอบมีคนอื่นมาตลอด



น้ำชา เล่าว่า .......เรื่องราวในมิวสิกฯ ไม่ใกล้เคียงกับชีวิตชาเท่าไหร่ แต่ก็พยายามถ่ายทอด และนึกถึงคนที่ต้องตกอยู่ในสถานการณ์อย่างนี้ ถ้าเป็นตัวเองก็คงเสียใจมาก ที่แฟนเราโกหกมาตลอด เสียดายเวลา สำหรับ ภัทร พระเอกของเรื่อง เป็นคนน่ารักมาก เค้าจะมีคาแรกเตอร์ที่เรียบร้อย แต่ก็มีมุกตลกในแบบของเค้า ทำงานด้วยกันแล้วไม่เกร็งค่ะ ชาขอฝากเพลง ลับหลัง...ทำไม ด้วยนะคะ ฟังเพลงสนุกสนานแล้ว ก็อยากให้ฟังเพลงดราม่า เศร้าๆ บ้าง อาจตรงกับชีวิตใครบางคน ที่มีความรักแล้วให้ไปหมด สุดท้ายอาจจบไม่ดีเท่าไหร่ ชาขอเป็นตัวแทนระบายความรู้สึกนั้นค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
+++  เนื้อหาที่ไม่มีผู้สนับสนุน  +++สนับสนุนเนื้อหา